“นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 10.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

BOY_7750

“เต้ย ธโนทัย – ซาร่า AF” ควงคู่ตะลุยอาเซียน
พาลัดเลาะเมืองตากอากาศ บุก “สวิสเซอร์แลนด์แห่งประเทศเวียดนาม!!!”

เสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้  ห้ามพลาดกับการสนุกคิด สนุกในการเรียนรู้กับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) โดย 3 พิธีกร “อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ,  แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และ รอน-ภัทรภณ โตอุ่น”  ร่วมด้วยหัวหน้าดารานักคิด “ตั๊ก-บริบูรณ์  จันทร์เรือง”  ที่พาคู่รักดารานักคิด “ดีเจเต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ และ “ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์”  มาร่วมตะลุยอาเซียนในวันแห่งความรัก!!!!

ในสัปดาห์นี้จะพาไปลัดเลาะ “ประเทศกัมพูชา – ประเทศมาเลเซีย และ ประเทศเวียดนาม”  และความอันซีนในครั้งนี้อยู่ที่ “ประเทศเวียดนาม”  ซึ่งทางรายการ จะพาไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ฟอกปอดให้สะอาด ที่เมืองตากอากาศที่ใครไม่มา เท่ากับว่ามาไม่ถึงเวียดนาม นั่นก็คือ “เมืองดาลัด”  เมืองที่อยู่ จังหวัดลามดง ทางภาคใต้ตอน   บนของเวียดนาม  เมืองแห่งนี้อากาศดีตลอดทั้งปี อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ 18 – 21 องศาตลอดปี  จนได้รับฉายาว่าเป็น  “สวิสเซอร์แลนด์ของประเทศเวียดนาม”  อีกด้วย!!!

ร่วมตะลุยเรื่องอันซีนของ 10 ประเทศสมาชิกอาเซียน!!! พร้อมเรียนรู้กันแบบสนุกสุด AEC ไปกับ  ดารานักคิดที่คัดสรรสถานที่ เพื่อตะลุยคำถาม สู่การก้าวเข้าสู่ปีอาเซียนแบบเต็มตัว ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันเสาร์ที่  14  กุมภาพันธ์  เวลา  10.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี