24 ปี รายการ “เจาะใจ” ผุดโปรเจ็คท์ “แสงแรก” เติม “สติ” และ “แสงสว่าง” กับหลักใจให้ชีวิต

IMG_1743ในโอกาสฉลองครบ 24 ปี รายการ “เจาะใจ” ผลิตโดย บริษัทเจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดโปรเจ็คท์ที่จะเติมเต็มสติและแสงสว่างสู่กลางใจผู้ชมอีกครั้งด้วยการรวมนำเอาข้อคิดธรรมะที่ร่วมสมัยที่เป็นหลักคิดในการก้าวผ่านความขัดแย้ง และปัญหาทุกข์สุขผ่านหน้าจอทีวีโดยพระอาจารย์ชื่อดังทั้ง 5 ในรายการเจาะใจ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

โดย ดู๋- สัญญา คุณากร พิธีกรรายการ “เจาะใจ” กล่าวถึงรายละเอียดโปรเจ็คท์นี้ว่า “สิ่งหนึ่งที่รายการเจาะใจให้ความสำคัญนอกเหนือจากความบันเทิงแล้วก็คือ ประโยชน์ที่ผู้ชมจะได้รับ โดยเฉพาะแง่คิดและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่สะท้อนผ่านเรื่องราวของแขกรับเชิญมากมาย  และเนื่องในโอกาสครบรอบ 24 ปี เราจึงมีโปรเจ็คท์พิเศษนี้มีชื่อว่า “เจาะใจ…แสงแรก” ซึ่งจะเติมสติและแสงสว่างทางปัญญาแก่ผู้ชมทั้งประเทศ ด้วยธรรมะและข้อคิดดีๆ จากข้อคิดธรรมะที่ร่วมสมัย จากพระอาจารย์ชื่อดัง 5 ท่าน ดังนี้ หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร พระผู้ปักธงธรรมนำคนล่วงทุกข์ด้วยสมาธิและความเพียร  พระอาจารย์นวลจันทร์ กิตติปัญโญ  พระผู้เปลี่ยนมารให้เป็นคน   พระไพศาล วิสาโล ภิกษุแห่งสันติผู้สอนคน ให้รู้ ใจ”  พระฌอน ชยสาโร  พระผู้ข้ามฟ้าจากโลกตะวันตก สู่ความสงบใต้ร่มกาสาวพัสตร์  และพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ พระนักพัฒนา แห่งดินแดนล้านนา ”

ติดตามชมโปรเจ็คท์พิเศษ “เจาะใจ…แสงแรก” เพื่อเติมแสงสว่างทางปัญญา ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2558 ได้ในรายการ “เจาะใจ” เวลา 22.25 น. ทางททบ.5 เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ อัพเดทรายการได้ที่ www.facebook.com/Johjai  และ http://www.johjai1991.com