“เจาะใจ” ชวนเติมรอยยิ้มกับเหล่าเสนา “แหม่ม-ตุ๋ย-เพชร-ติ๊ก-เปิ้ล-ลิง” แห่ง “ยุทธการขยับเหงือก”  คืนถิ่น เจ เอส แอล ฯ ร่วมร้องเพลง “ยุทธการ ฯ” เวอร์ชั่นพิเศษ  รำลึกถึง “เสนาโค้ก” 

รายการ เจาะใจ สัปดาห์นี้สุดพิเศษจากการเปิดตัวด้วยไตเติ้ลจากรายการฮอตสุดปังเมื่อ 30 ปีก่อน  และยังประทับใจหลาย ๆ คน อย่างรายการ ยุทธการขยับเหงือก” ที่ผลิตโดย เจ เอส แอล ฯ เพื่อร่วมรำลึกถึงการจากไปของ เสนาโค้ก – สมชาย เปรมประภาพงษ์” หนึ่งในพิธีกรของรายการ  ซึ่งจากไปด้วยโรคร้ายในวัยเพียง 62 ปี  งานนี้ ดู๋ -สัญญา คุณากร” และทีมงานเลยถือโอกาสสำคัญชวนเหล่าเสนา และเลขา อาทิ แหม่ม – สุริวิภา กุลตังวัฒนาตุ๋ย-อรุณ ภาวิไลเพชร – พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร,ติ๊ก-ชาญณรงค์  ขันทีท้าวเปิ้ล – นาคร ศิลาชัย และ ลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ร่วมย้อนอดีตกลับไปในยุคนั้น ว่ามีมากกว่าความผูกพันจากหน้าที่การงาน และยังร่วมเล่าความสุขจากทรงจำบนเวทียุทธการขยับเหงือก และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากพี่ใหญ่เสนาโค้ก – สมชาย เปรมประภาพงษ์”   ที่แม้วันนี้จะจากไปเพียงร่างกาย แต่ทุกเรื่องราวยังคงอยู่ในความทรงจำที่งดงามตลอดไป นอกจากนี้ยังร่วมใจกันร้องเพลงยุทธการขยับเหงือกกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่จัดทำขึ้นมาใหม่ ปิดท้ายรายการเพื่อรำลึกถึง เสนาโค้ก” พี่ชายอันเป็นที่รักและเคารพของทุกคน  โดยมี อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์” เพื่อนร่วมรุ่นของเสนาโค้ก และเป็นทั้งโปรดิวเซอร์ผู้ปลุกปั้นรายการยุทธการขยับเหงือกจนโด่งดัง  ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้บริหาร เจ เอส แอล ฯ มาร่วมชมและรำลึกความหลัง พร้อมกำกับชิดติดขอบเวที  และงานนี้ เสนาเพชร” ได้ให้นักวาดรูปฝีมือดี วาดภาพพี่โค้ก ซึ่งนักวาดภาพ  บรรจงวาดให้ด้วยความเต็มใจ แบบไม่คิดเงินเพราะเป็นแฟนรายการยุทธการ ฯ อีกด้วย ซึ่ง เสนาเพชร” จึงขอนำมามอบผ่านทางรายการเพื่อส่งต่อให้กับครอบครัว เสนาโค้ก” ไว้เป็นที่ระลึกต่อไป!!!  

โดยเหล่าบรรดาเลขาและเสนาต่างเผยความประทับใจพี่ใหญ่ เสนาโค้ก” เริ่มจาก แหม่ม-สุริวิภา  กุลตังวัฒนา” เผยว่า ตั้งแต่วันแรกจนวันที่ไม่ได้ทำรายการยุทธการฯ ต่อให้ไม่มีรายการแล้ว ไม่มีวันไหนเลยที่เรายกหูหากันแล้วพี่โค้กจะปฎิเสธ

เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย” กล่าวว่า รายการยุทธการ ฯ ไม่ใช่เป็นต้นน้ำนะ สำหรับชีวิตแต่เป็นตาน้ำ เป็นจุดเล็ก ๆ ที่ทรงพลัง ที่ผลักพวกเราพุ่งขึ้นมาจนเป็นชีวิตของพวกเราถึงทุกวันนี้  ฉะนั้น เจ เอส แอลฯ พี่อั๋น  (วัชระ  แวววุฒินันท์)  พี่ต้น (ลาวัลย์ กันชาติ)  พี่หน่อย (จำนรรค์ ศิริตัน หนุนภักดี)  พี่แดง (สุวิทย์ สาสนพิจิตร์) และทีมงานในยุคนั้นเป็นคนที่สร้างชีวิตของพวกเราอยู่ในวงการบันเทิงมา 30 กว่าปี  ตรงนั้นคือจุดกำเนิดของพวกเราจริง ๆ

ลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์” เผยว่า  พี่โค้กสร้างชีวิตผมในการทำงาน เขาเป็นทั้งพ่อ พี่ เพื่อน หุ้นส่วน และทำให้เรารู้จักการทำงานบริษัทเป็นครั้งแรก” !!!

มาร่วมย้อนอดีต ความสุข ความทรงจำ จะสนุกสนานและครบรสขนาดไหน  ห้ามพลาดในรายการ เจาะใจ” วัน เสาร์ที่ 16  ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น.  ทางช่อง9 MCOT HD (หมายเลข30)