“ตั้ม วราวุธ” ฝันเป็นจริง รวมวงสมัยเรียนจัดคอนเสิร์ตสุดมันส์ ใน “รถโรงเรียน High School Reunion”

ทีวีไกด์“นิกกี้-น็อต” 2 หนุ่มพิธีกร อาสาพาแชมป์ The Star คนที่ 9 ของเมืองไทย “ตั้ม วราวุธ” กลับไปรำลึกความหลังกับ 5 วีรกรรมสุดแสบสุดแซ่บ ตามจุดเกิดเหตุต่างๆ ในสถานที่จริงของ โรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์ จ.ราชบุรี งานนี้ “นิกกี้-น็อต” เกาะติดหนุ่ม “ตั้ม” ไปรับกันถึงบ้าน ก่อนพาไปเล่าวีรกรรมเด็ดๆ ที่โรงเรียน ซึ่งเรื่องราววัยเรียนที่ “ตั้ม” ไม่เคยลืมเลย คือวงดนตรีสมัยเรียน “วง Overtone”

“ตั้ม” เล่าว่า “สมัยเรียนผมกับเพื่อนๆ ตั้งวงดนตรีชื่อ “Overtone” (โอเวอร์โทน) ผมเป็นนักร้องนำ ซึ่งการได้มีวงตอนเรียนนี่เท่มากๆ  มีทั้งเดินสายประกวด และมีคอนเสิร์ตด้วย พอจบมาก็ไม่ค่อยได้กลับมาโรงเรียน ไม่ค่อยได้เจอเพื่อนในวง  ซึ่งความฝันอย่างหนึ่งของผม ก็คือการได้รวมวงโอเวอร์โทนแล้วเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้ง แล้ววันนี้ฝันของผมก็เป็นจริง  ดีใจมากๆ ทั้งที่ได้เจอเพื่อนๆ แล้วที่สำคัญยังได้กลับมาเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ด้วยกันอีกครั้ง สุดยอดมากเลยครับ”

ร่วมย้อนวันวานวีรกรรมวัยเรียนนี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion”  วันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 เวลา 9.30 – 10.30 น. ทางช่อง ONE หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv  และ www.gmm-tv.com