“น้ำตาล” ย้อนวีรกรรมวัยเรียน แบบฉบับนางงาม สวยเสิร์ฟได้” ใน “รถโรงเรียน High School Reunion” 25 มิ.ย.นี้

“รถโรงเรียน High School Reunion” อาทิตย์นี้ “นิกกี้-นาวว์” DSCF01322 พิธีกรสุดขี้เล่น ถึงกับเอ่ยปาก   ดีใจและเป็นเกียรติที่ได้เจอกับแขกรับเชิญที่สวยระดับนางงามบนเวทีระดับโลก อย่าง “น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์” ดีกรีMISS UNIVERSE THAILAND 2016”  ที่จะมาย้อนรำลึกความหลังช่วงวัยเรียนฉบับ   นางงาม ที่ “โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม” จ.สมุทรปราการ ซึ่งการันตีได้เลยว่า “น้ำตาล” นี่แหละ นางงามตัวจริงเสียงจริง!

“น้ำตาล” เล่าว่า “จำได้ว่าตั้งแต่ ป.4 ก็เริ่มทำงานช่วยที่บ้านหาเงิน ตอนนั้นคุณแม่ทำงานเป็นแม่บ้าน ตาลก็ไปช่วยแม่ทุกอย่าง แม่ขยันมากๆนี่เลยอยากเอาแม่แบบอย่าง และเริ่มทำงาน พาร์ทไทม์ เป็นเด็กเสิร์ฟที่สนามบินสุวรรณภูมิตั้งแต่ม.4 ค่ะ คือถึงจะเหนื่อยหรือไม่ได้ไปเที่ยวเล่นแบบคนอื่นๆ แต่มันก็ทำให้มีความสุขกับการที่ได้ทำงานช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน เงินที่ได้มาบางส่วนตาลให้พ่อแม่ บางส่วนก็เก็บไว้ใช้ส่วนตัว รู้สึกว่าการทำงานแบบนี้มันทำให้เรารู้จักแบ่งเวลา รู้คุณค่าของเงิน และมีวินัยอดทน สำหรับน้องๆที่อาจจะอายกับการทำงานพาร์ทไทม์อยากให้ลองเปลี่ยนความคิดค่ะ เพราะการหาเงินได้ด้วยตัวเองจะทำให้รู้สึกภูมิใจมากๆเลยนะ

ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com