“โดม” ย้อนวีรกรรมสุดแสบ “โรงหนังหลังห้องเรียน” ใน “รถโรงเรียน High School Reunion” 2 ก.ค.นี้

ทีวีไกด์“รถโรงเรียน High School Reunion” อาทิตย์นี้  พบกับ “เลโอ-นาวว์”  2 พิธีกรอารมณ์ดีสุดกวน ที่จะพาไปย้อนรำลึกความหลังวัยเรียนของแขกรับเชิญเสียงดี การันตีด้วยแชมป์เดอะสตาร์ โดม- จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม”  หนุ่มนุ่มนิ่มน่ากอด จนแฟนคลับให้ฉายาว่าโดมเรม่อน ที่ โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย จ.ภูเก็ต กับวีรกรรมสุดแสบ “โรงหนังหลังห้องเรียน”

“โดม” เผยว่า “ผมเรียนแผนกวิทย์คณิตแล้วก็อยู่ห้องคิง แต่ก็เป็นเด็กอันดับปลายๆ หรือเรียกอีกอย่างคือเป็นกลุ่มเด็กซนในห้อง และผมชอบดูหนังมากคือถ้ามีเวลาว่างไม่ได้ต้องดูหนัง ดูได้ทุกแนวหนังไทยหนังเทศดูได้หมด ห้องที่ผมเรียนโครงการวิทย์ คณิต ซึ่งเป็นห้องพิเศษ ที่จะติดแอร์ มีจอทีวี และลำโพงติดรอบห้อง ผมก็จะพกเครื่องเล่นดีวีดีมา แบกมาจากบ้าน และเอาหนังมาเปิดดู สร้างโปรแกรมฉายขึ้นมากับเพื่อนปิดห้องเหมือนโรงหนังจริงๆ แต่จะเลือกเฉพาะวันที่มีคาบว่าง หรือว่าเลิกเร็ว ก็จะขลุกตัวกันอยู่ในห้องนี้ทั้งวันไม่ไปไหนเลยครับ

ติดตามวีรกรรมสุดแสบของคนดังในสถานที่จริงได้ในรายการ “รถโรงเรียน High School Reunion” วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง GMM 25 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb หรือ IG : highschoolreuniontv และ www.gmm-tv.com