เคล็ด (ไม่ลับ) “กรีน กามิกาเซ่” เผยสูตรเด็ดลดความอ้วน

2             ขึ้นแท่นศิลปินหนุ่มฮอตที่สาวๆ เทใจให้ทั้งประเทศ สำหรับ หนุ่ม “ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล” หรือ “กรีน กามิกาเซ่” เจ้าของซิงเกิ้ล “รักไม่ให้เธอพัก (Overdose)”  ศิลปินน้องใหม่จาก ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ได้เป็นศิลปินเต็มตัวก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับหนุ่ม “กรีน”  เพราะอดีตเคยมีน้ำหนักหนักถึง 100 กิโลมาก่อน!!

          “กรีน” เผยว่า “เมื่อก่อนใช้ชีวิตค่อนข้างลำบากมากเลยครับ เวลาจะทำอะไรก็ดูไม่ค่อยจะสะดวก ด้วยความที่อ้วนมีน้ำหนักถึง 100 กิโล รู้สึกว่าร่างกายแย่มาก เลยต้องหันมาใส่ใจสุขภาพเปลี่ยนวิธีการกิน เน้นไปที่อาหารเพื่อสุขภาพ ควบคุมน้ำหนัก และก็ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส เพื่อจะได้มีร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งผมก็มีสูตรเช้าตื่นมา  ไข่ขาวต้ม 6 ฟอง ไข่แดง 1 ฟอง อกไก่ 200 กรัม และข้าว 150 กรัม ให้ทานก่อนไปเรียนหรือ  พักกลางวัน ก็จะทานเป็นสันในหมู 150 กรัม ไข่ขาว 6 ฟอง และข้าว 150 กรัม ส่วนตอนเย็นทานข้าวแล้วก็จะไปเข้าฟิตเนสออกกำลังกายครับ เริ่มต้นด้วยการวอร์ม วิ่ง ปั่นจักรยาน ประมาณ 15 นาที ต่อด้วยยกเวท 1 ชั่วโมง สุดท้ายเบิร์นด้วยการ ตีเทนนิส เล่นบาส ว่ายน้ำ ตีสควอชอีก 2 ชั่วโมงครับ   ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองได้ว่าสูตรนี้ผอมหุ่นดีแน่นอนครับ”

ติดตามเอ็มวีเพลง ‘รักไม่ให้เธอพัก (Overdose)’ ได้แล้ววันนี้ทางช่องยู แชนแนล หรือทาง YouTube: welovekamikaze   สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com

vlcsnap-2014-12-17-15h44m25s110