“กรีน กามิกาเซ่” ควักกระเป๋าเปิดตัวแบรนด์ Le Karishma (เลอ คาริสม่า)

         “กรีน กามิกาเซ่” (กรีน ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล) ควักกระเป๋าเปิดตัวแบรนด์ Le Karishma (เลอ คาริสม่า) พร้อมควบตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมกับ  “คุณศศิกานต์ ฐิติพงษ์อาภา” กรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท คาริสม่า วัน จำกัด คัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด  เข้ามาดูแลสภาพผิวหน้าให้กับคนไทยทุกคน โดยไอเดียครั้งนี้มาจากศิลปินหนุ่ม   “กรีน ปิยภูมิ”  ที่เป็นคนเริ่มต้นคิด โดยใช้ประสบการณ์ของตัวเองที่ผ่านมา เพราะอยากให้ทุกคนได้ใช้ครีมที่มีคุณภาพดี พร้อมเผยโฉมคอลเล็กชั่นสินค้าใหม่ล่าสุด ที่มีสารสกัดหลักจาก”แพลงตอน”(Plankton) 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA         “กรีน ปิยภูมิ” กล่าวว่า “เป็นธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นทำกับคุณแม่ “คุณศศิกานต์ ฐิติพงษ์อาภา” ครับ ใช้ชื่อแบรนด์ว่า Le Karishma   (เลอ คาริสม่า) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ความงามดั่ง…. ปาฎิหาริย์ “ซึ่งผมเองก็รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์  โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาเสนอ สามารถตอบโจทย์ได้อย่างลงเหมาะกับทุกสภาพผิว!! ส่วนผสมหลัก มีสารสกัดหลักจาก “แพลงตอน”(Plankton) เน้นการบำรุง ปรับสมดุลย์ให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง สวย ขาวกระจ่างใส ได้ยาวนาน
ที่มีทั้งหมด 3 Collection   – Overnight Sleeping Mask 30ml มาสก์ครีมพอกหน้า ที่มีสารสกัดหลักจาก “แพลงตอน”(Plankton) เน้นการบำรุงผิว ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว พร้อมปรับสมดุลย์ให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวดูอ่อนเยาว์- Miracle Serum 30ml เซรั่ม ชนิดเข้มข้นที่มีสารสกัดจาก “แพลงตอน” (Plankton) เน้นการบำรุงอย่างลึกล้ำ ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ให้ขาว กระจ่างใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา แต่ซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว -SunscreenCream SPF50=PA+++ 30ml ครีมกันแดด ที่มีค่า SPF50+ ค่าประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี ยูวีบี(UVB) หมายถึง การใช้ระยะเวลานานกว่า 50เท่าของเวลาที่ทำให้ผิวแดง  เมื่อเปรียบเทียบกับตอนที่เรายังไม่ทากันแดด

         *** สำหรับท่านใดที่สนใจ หรืออยากจะมาเป็นตัวแทนจำหน่าย Le Karishma (เลอ คาริสม่า)กับเรา ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลLine ID : lekarishmaใส่ @ข้างหน้าด้วย  หรือติดตามทางFacebook.com/Lekarishma IG: @Lekarishma Tel: 062-239-1942