“แรงเลอร์” จับมือ “แสตมป์-อภิวัชร์” เปิดตัวโคครีเอทคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Wrangler X Stamp : Stamp your victory Collection” เมื่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของนักเดินทางถูกบันทึกไว้บนผืนผ้ายีนส์

IMG_6513

กรุงเทพฯ – “แรงเลอร์” แบรนด์กางเกงยีนส์สัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ “คอตตอน ยูเอสเอ” เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่น “แรงเลอร์ เอ็กซ์ แสตมป์ : แสตมป์ ยัวร์ วิคทอรี่” (WRANGLER X STAMP: STAMP YOUR VICTORY COLLECTION) ผลงานโคครีเอชั่น (Co-creation) ระหว่าง “แรงเลอร์” และนักร้องหนุ่มสุดฮอตผู้เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจอย่าง “แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข”  ถ่ายทอดความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของนักเดินทางผ่านลายปักสัญลักษณ์สุดเท่ “STAMP YOUR VICTORY” บนผ้ายีนส์ที่ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ จากสหรัฐอเมริกา มอบความนุ่มสบายแก่หนุ่มสาวขาลุย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแจ็คเก็ต ที่มีเพียง 300 ตัวในโลกเท่านั้น พร้อมด้วยเสื้อเชิ้ต และกางเกงยีนส์สุดเท่ พร้อมถ่ายทอดความโดดเด่นของคอลเลคชั่นผ่านมินิแฟชั่นโชว์จากดาราชื่อดัง นำโดย ท็อป-จรณ โสรัตน์ มารี เบิร์นเนอร์ จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ และนางแบบนายแบบระดับอินเตอร์อีกคับคั่ง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “แรงเลอร์ เป็นแบรนด์เครื่อง แต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เด่นชัด สะท้อนความเป็นคนรุ่นใหม่ รักอิสระ ชื่นชอบการผจญภัยและความท้าทาย ทำให้แรงเลอร์ได้รับความนิยมจากสาวกผู้หลงใหลในการสวมใส่ยีนส์ทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิดของแคมเปญ “Find Your Edge” ที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าก้าวออกจากกรอบและเผยให้เห็นถึงตัวตนได้เด่นชัดยิ่งขึ้น ล่าสุดแรงเลอร์จึงได้ร่วมมือกับ “แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ศิลปินหนุ่มผู้มากด้วยแรงบันดาลใจ และมีแนวคิดในการใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเอง สร้างสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในชื่อ “แรงเลอร์ เอ็กซ์ แสตมป์ : แสตมป์ ยัวร์ วิคทอรี่” (WRANGLER X STAMP: STAMP YOUR VICTORY COLLECTION) ผลงานโคครีเอท คอลเลคชั่นที่สาม หลังจากที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามในสองคอลเลคชั่นที่ผ่านมา”

“ด้วยบุคลิกความเป็นตัวของตัวเอง และมุมมองแนวคิดที่แปลกใหม่จนเป็นที่ยอมรับจากผู้คนทั่วประเทศ ประกอบกับสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์กับการสวมใส่เสื้อเชิ้ตเดนิมคู่กับกางเกงยีนส์ จนกลายเป็นสไตล์ไอคอนในดวงใจของใครหลายคน องค์ประกอบต่างๆ ที่กล่าวมานี้ จึงทำให้คุณแสตมป์ เปรียบเสมือนภาพสะท้อนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแบรนด์แรงเลอร์ในยุคนี้เลยก็ว่าได้” คุณวิสิฐ กล่าว

IMG_6018

“แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ศิลปินชื่อดัง และ ผู้ร่วมออกแบบกล่าวว่า “นับเป้นอีกนึ่งความภูมิใจ ในฐานะผู้ร่วมออกแบบคอลเลชั่นยีนส์ “แรงเลอร์” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวการเดินทางของนักดนตรี ซึ่งเป็นชีวิตจริงของเด็กหนุ่มที่เดินทางตามหาความฝัน สู่การเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง จนมาถึงวันนี้ที่ได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นโค้ชในรายการ “เดอะ ว๊อยส์” และในวันที่ลูกทีมของผมได้รับชัยชนะ วินาทีนั้นถือเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของผมจริงๆครับ จากเรื่องราวความสำเร็จดังกล่าว ผม และ แรงเลอร์ จึงได้ร่วมกันแชร์แนวคิด พัฒนาคอนเซปต์การออกแบบ จนมาลงตัวที่ “STAMP YOUR VICTORY” เป็นการบันทึกความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ผ่านลายปักรูปกีตาร์ที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผมได้มากที่สุด แต่ยังแฝงไว้ซึ่งความเท่ และมีเอกลักษณ์ในสไตล์ของแรงเลอร์โดยมีไฮไลท์ไอเท็มอยู่ที่เสื้อแจ็คเก็ต ที่มีเพียง 300 ตัวในโลกเท่านั้น รวมถึงเสื้อเชิ๊ตยีนส์ ละ กางเกงยีนส์ เพื่อเอาใจเหล่าบรรดายีนส์เลิฟเวอร์ทุกคน”

นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “คอตตอน ยูเอสเอ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวคอลเลคชั่น “แรงเลอร์ เอ็กซ์ แสตมป์ : แสตมป์ ยัวร์ วิคทอรี่” ในวันนี้ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่คอตตอน ยูเอสเอได้ร่วมสนับสนุนแบรนด์ไลเซนซีที่มีการใช้ฝ้ายจากสหรัฐอเมริกาเป็นวัตถุดิบในการผลิต และยังเป็นการสร้างการรับรู้ที่ดี และความเข้าใจที่ถูกต้องกับผู้บริโภคเกี่ยวกับ “ฝ้าย” ว่าเป็นวัตถุดิบสำคัญในการผลิต “ยีนส์” ด้วยคุณสมบัติของฝ้ายในแง่ของความทนทาน นุ่มสบาย สวมใส่ได้ทุกฤดูกาล ระบายอากาศได้ดี และไม่ระคายเคืองผิว ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้นของเมืองไทยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้จากผลวิจัย COTTON USA Mark Tracking Survey 2013 พบว่าพฤติกรรมการแต่งกาย ผู้บริโภคร้อยละ 81 มีความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าประเภทแคชชวล แวร์ หรือชุดลำลองมากที่สุดในอีก 12 เดือนข้างหน้า ตามมาด้วยเสื้อผ้าประเภทยีนส์ โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่กล่าวว่ามักใส่เสื้อผ้าแคชชวล แวร์ รวมถึงยีนส์ในที่ทำงาน แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มความนิยมในการสวมใส่ “ยีนส์” ในชีวิตประจำวันมีมากขึ้นอย่างชัดเจน และกลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตในปัจจุบัน เราจึงมั่นใจว่าคอลเลคชั่นดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคแน่นอนครับ”

ภายในงานเปิดตัวคอลเลคชั่น WRANGLER X STAMP: STAMP YOUR VICTORY COLLECTION” ยังมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่มินิแฟชั่นโชว์ที่การันตีความเท่ไม่ซ้ำใคร โดยดารา นายแบบและนางแบบสุดฮอตของเมืองไทย นำทีมโดย ท็อป-จรณ โสรัตน์ มารี เบิร์นเนอร์ จ๋า-วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ มาร่วมเดินแบบสร้างสีสันและอวดโฉมคอลเลคชั่นนี้กันอย่างคับคั่ง พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชั้นนำที่ให้เกียรติมาเข้าร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ จินดาภา บุณยากร สุพินดา หวังทรัพย์คณา เมลนีย์ ศิรจินดาภิรมย์ กิตติ์ จารุจินดา กันต์  รตนาภรณ์ พอล นฤนาทวานิช จารุเดช บุญญสิทธิ์ ปิยะวิภา อินทรทัต และธีรพล จึงสกุลวัฒนา เป็นต้น

IMG_6547 IMG_6522 IMG_6517
“แรงเลอร์ เอ็กซ์ แสตมป์ : แสตมป์ ยัวร์ วิคทอรี่” (WRANGLER X STAMP: STAMP YOUR VICTORY COLLECTION) เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่นนี้ ประกอบด้วยไอเท็มสุดฮอตยอดนิยมอันได้แก่ เสื้อแจ็คเก็ต ที่มีเพียง 300 ตัวเท่านั้น ในราคา 4,990 บาท ซึ่งที่มาพร้อมกับลายเซ็นของสแตมป์ และ Running Number 1-300 บนเสื้อแจ็คเก็ต พร้อมด้วย STAMP VICTORY BOOKLET และชุดแบดจ์จำนวน 4 ลาย บรรจุในกล่องลิมิเต็ด เอดิชั่น นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์สุดเท่ ในราคา 1,690 – 1,990 บาท งานนี้เหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ห้ามพลาด!!! สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์และแรงเลอร์ ช้อปหรือที่เว็บไซต์ www.wranglerthailand.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-229-7707 หรือ Facebook: WranglerThailandFanpage