“เปิดกองวิก 3” ชวน “หมาก-แต้ว” พร้อมทีม “เกมล่าทรชน” มาขยี้คิวบู๊สไตล์ “พี่นก ฉัตรชัย”

อีกไม่นานเกินรอบู๊หนักจัดใหญ่สมการรอคอยแน่นอนสำหรับละคร “เกมล่าทรชน” การันตีลายเซนต์โดย ผู้จัด-ผู้กำกับ “พี่นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช” จาก บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด งานนี้รายการ เปิดกองวิก 3 ไม่พลาดที่จะแฉเบื้องหลังไปกับ หมาก ปริญ, แต้ว ณฐพร, ท็อป จรณ และน้องใหม่ ตูน  พิมพ์ปวีณ์  พร้อมด้วย พี่นก ฉัตรชัย กันถึง 4 EP. จะโหดขนาดไหนต้องดู! 

            เริ่ม EP.1 เม้าท์มอย 2 ราชินีนักสู้ แต้วและตูนกับลีลาการบู๊ที่ผู้ชายยังอาย หมากและท็อปพระเอกสายบู๊ ที่พลิกมาร้ายเป็นเรื่องแรกมันส์สะใจถึงเครื่อง ละครบู๊ลายเซนต์ พี่นก ฉัตรชัย ทั้งทีของเขาดีแน่นอน ชนิดที่ว่า  เจ็บตัวไม่ว่า  เสียหน้าไม่ได้! เปิดฉากมาจะถือปืนมาด้วยหรือไม่ต้องตามไปดู

                มาต่อ EP.2 แต้วที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นสาวหวานแต่จริงๆ คือเกินคาด จนอยากจะทำโล่กระบี่มือ1 ให้ทั้งดราม่าและลีลานักบู๊ เรียกว่าฟาดได้ฟาดมากแม่!   พี่นกจัดเต็มแค่ไหนแต้วเบิ้ลให้คูณ 10  จนผู้ชายยังทึ่งต้องยอมรับในฝีมือของเธอคนนี้จริงๆ

               ใน EP.3 งานนี้บัลลังก์ตัวร้ายต้องสั่นสะเทือนเมื่อ ท็อป จรณ สวมคาแรคเตอร์ความเหี้ยม แสนดุดันครั้งแรกขอย้ำว่าครั้งแรก! ในบทมาเฟียเคราเฟิ้มหล่อโหดกับบทสุดหิน แถมของเด็ดด้วยสถานที่ไฮไลท์จากในละครที่ยังไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อนบอกเลยว่างานนี้มีหลอนแน่นอน

                และ EP.4 ความทรงจำที่นึกถึงวันที่โคตรเหนื่อย..สนุกจนสำลักความเหนื่อย ทั้งได้แผล ร่างแหลก จะเป็นฉากไหนต้องดู แอบสปอยนิดหนึ่งเรื่องนี้เขาไม่ได้บู๊ดุเดือดอย่างเดียว แต่เลิฟซีนก็ดุจัดอย่าบอกใครเชียว 

               เบื้องหลังความหฤโหดจะหนักขนาดไหนตามไปดูได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ในวันที่ 23-26 ตุลาคม นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : CH3Plus และรอติดตามชม เกมล่าทรชนได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33