เจมส์จิ-มิ้น-มาร์กี้-บอมบ์ ร่วมแถลงข่าว “THE THAI FIGHT EMPIRE” โดยเสี่ยมด นพพร วาทิน ดึงสุดยอดผู้บริหารร่วมสร้าง

นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหารบริัษัท ไทยไฟท์ จำกัด แถลงข่าวเปิดตัวพันธมิตรซึ่งเป็นการร่วมมือกับ 8 สุดยอดผู้บริหารระดับประเทศทั้งด้านธุรกิจ บันเทิง และอสังหาริมทรัพย์ สร้าง “THE THAI FIGHT EMPIRE” โดยมีนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน Thai Fight กล่าวเปิดงานและกล่าวถึงภาพรวมของการจัดการแข่งขันที่ผ่านมา เมื่อวันพุธที่ 19 ก.พ.57 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน กรุงเทพฯ

นายนพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไทยไฟท์ จำกัด กล่าวว่า “THE THAI FIGHT EMPIRE” มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเผยแพร่มวยไทย อาหารไทย และวัฒนธรรมไทย สู่ตลาดโลกให้รู้จักมาขึ้น โดยร่วมมือกับ 8 ผู้บริหารของประเทศดังนี้

นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริษัท บางกอก เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด
นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่ม บริษัท คิง เพาเวอร์และประธานสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน)
นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอฟเมนท์ จำกัด(มหาชน)
นายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โอสถสภา จำกัด
นายชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด

โดยในงานยังมีนักแสดงสุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข  มาร์กี้ ราศรี บอมบ์ ธนิน มิ้น ชาลิดา และนักมวยชื่อดังอย่าง สุดสาคร  ส.กลิ่นมี  ยอดแสนไกล แฟร์เท็กซ์ อองตวน ปินโต้ และ ลีโอ ปินโต้ มาร่วมแสดงศิลปะมวยไทยให้ดูบนเวทีอีกด้วย

“THE THAI FIGHT EMPIRE” จะนำพามวยไทย อาหารไทย และ วัฒนธรรมไทยสู่อาเซียนและนานาประเทศอย่างมีมาตรฐาน มีความแตกต่างแต่ยังคงรูปแบบความเป็นต้นฉบับของไทย รวมไปถึงการสร้างเอกลักษณ์เฉพาะและความสำคัญของการแข่งมวยไทยบนเวที THAI FIGHT เพื่อให้เกิดความโดดเด่นในสายตานานาชาติและร่วมทุนกับ TRUE จัดการแข่งขัน “THAI FIGHT คาดเชือก ภาคอีสาน” โดยถ่ายทอดสดทางช่อง true visions และ ช่องดิจิตอล

โดยการแข่งขันประเดิมไฟท์แรก THAI FIGHT 2014 และถือได้ว่าเป็นเกียรติสูงสุด ซึ่งจัดการแข่งขันในครั้งนี้ จัดเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยใช้ชื่อว่า การแข่งขันชกมวยไทยโลก “THAI FIGHT ไกลกังวล” ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.นี้ เวลา 17.30-20.00 น. ณ สวนหลวงราชินี(19 ไร่) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถ่ายทอดสดทางช่อง 3