“ไบร์ท” และ “เฟย” นำทีมเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ ชวน “โอม-คริส-นิว” พร้อม “ป๊อก-มาร์กี้” ล่องเรือหรูกลางเจ้าพระยาและปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill

กรุงเทพฯ – 8 ธันวาคม 2566 – เมื่อ “Chang Cold Brew Cool Club” จัดกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปีทั้งที ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ เฟย ภัทร2 พรีเซนเตอร์สุดคูล จึงพร้อมใจกันชวนเพื่อนๆ GMMTV อย่าง โอม ภวัต” “คริส พีรวัส และ นิว ฐิติภูมิพร้อมด้วยคู่เซเลบสุดป๊อบ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์มาร่วมงานเปิดตัวกิจกรรม Chang Cold Brew Cool Club “The New Experience of Chill” ปีที่ 2 ให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ ทั้งการล่องเรือสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree ดื่มด่ำบรรยากาศ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน พร้อมดินเนอร์ สุดพิเศษ โดยงานนี้ “ไบร์ท” ยังจับไมค์ร้องเพลง “Move ไปไหน”  เรียกได้ว่าทั้งอิ่มอก อิ่มใจ และอิ่มท้องกันไปพร้อมๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปจอยกันต่อกับ Exclusive Party จาก ‘Getsunova’ ณ Monet & Friends Alive Bangkok, Attraction Hall บนชั้น 6 ไอคอนสยาม

Chang CBCC_Cruise 26ไบร์ท วชิรวิชญ์ กล่าวถึงความประทับใจว่า “Chang Cold Brew Cool Club จัดกิจกรรมที่ดีมากครับ ล่องเรือชมวิวกลางคืนของแม่น้ำเจ้าพระยา อากาศก็ดี ได้เปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่จริงๆ ครับผมเก็บภาพไปเยอะเลย วันนี้สนุกมากและเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงบนเรือให้ทุกคนได้ฟังกันชิลๆ อยากชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์ความชิลรูปแบบใหม่ไปด้วยกัน ชวนเพื่อน ชวนแฟน มาได้ครับ งานจะมีในคืนวันที่ 12 – 24 ธันวาคม 2566 รีบจับจองบัตรกันเลยครับใบละ 4,200 บาทคุ้มจริงๆ ได้ทั้งล่องเรือ ได้ทั้งปาร์ตี้ แถมยังได้เสพงานศิลปะนิทรรศการ “Monet & Friends Alive Bangkok โดยไม่ต้องซื้อบัตรเพิ่มด้วย คุ้มสุดๆ ไปเลยครับ รับรองว่าชิลและคูลแบบจัดเต็มแน่นอน สามารถซื้อบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  FB Chang Cold Brew Cool Club”

เฟย ภัทร กล่าวเสริมว่า “ปีที่แล้วผมมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยนะ แต่ในปีนี้มาในฐานะพรีเซนเตอร์กิจกรรม Chang Cold Brew Cool Club ร่วมกับไบร์ท ก็จะเป็นเหมือนเจ้าบ้านหน่อย นอกจากได้ทานอาหารอร่อยๆ จากเชฟอั้ม จากร้าน Flat Marble และร้าน Vantage Point ควบคู่ไปกับเครื่องดื่มชิลๆ เสร็จ ก็มีไฮไลต์บนดาดฟ้าเรือให้ขึ้นมานั่งชิลชมวิวแบบ 360 องศา ได้ถ่ายรูปแลนด์มาร์กสำคัญๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่
สว่างไสวในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อีกด้วย ที่ห้ามพลาดคือการขึ้นไปสนุกกันต่อกับ Exclusive Party
ที่ทาง Chang Cold Brew Cool Club เตรียมไลน์อัปศิลปินชั้นนำไว้อีกเพียบ อย่างในคืนนี้ (7 ธันวาคม) เป็นพี่ๆ Getsunova สนุกมากๆ ครับ ดอกจันไว้เลยว่าเครื่องดื่มฟรีแบบ Free Flow ตั้งแต่ 19.00-24.00 น. ครับ”

Chang CBCC_Cruise 24โอม ภวัต กล่าวว่ากิจกรรมที่ทาง Chang Cold Brew Cool Club ครั้งนี้ถือว่าจัดเต็มมาก บอกเลยว่าคุ้มสุดๆ นอกจากได้ล่องเรือชมวิวตอนกลางคืนแล้วยังมี Exclusive Party ที่ Chang Cold Brew Cool Club จัดเวที 360 องศา เพื่อให้สนุกแบบ Exclusive ไปกับศิลปินมากมาย อาทิ ‘Getsunova’ ‘Tom Isara’ ‘Atom’ ‘The Parkinson’ ฯลฯ พวกผมถ่ายรูปกันฉ่ำมาก เมมจะเต็มแล้ว ปกติเราจะเคยเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางวันมากกว่า แต่วิวตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบ ก็ไม่อยากให้พลาดกิจกรรมนี้กัน บอกเลยว่าชิลและว้าวมากๆ รับรองว่าต้องประทับใจแน่นอน

คริส พีรวัส กล่าวว่า ปีที่แล้วผมติดใจมากๆ วิวแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลางคืนสวยสะกดใจมาก ปีนี้ก็เลยมาอีก แต่ที่พิเศษต่างจากปีที่แล้วก็คือ Exclusive Party จากศิลปินที่ “Monet & Friends Alive Bangkok” ศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส บน Attraction Hall ชั้น 6 ไอคอนสยาม แล้วยังได้ขึ้นกระเช้าไปชมนิทรรศการที่รวบรวมผลงานของศิลปินระดับโลกอย่าง Claude Monet และเพื่อนๆ ไว้กว่า 3,500 ชิ้นอีกด้วย โดนใจผมมากๆ”

นิว ฐิติภูมิ กล่าวว่า ปีนี้ได้มีโอกาสร่วมเฉลิมฉลองความพิเศษกับ Chang Cold Brew Cool Club เป็นปีแรก ประทับใจและชอบกิจกรรมที่จัดขึ้นมากครับ ปีหน้าถ้ามีกิจกรรมแบบนี้อีก รับรองว่าไม่พลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมแน่นอน ได้ทั้งล่องเรือชมวิว 2 ฝั่งเจ้าพระยา ได้ทานอาหารอร่อยๆ เครื่องดื่มชิลๆ ได้สนุกกับ Exclusive Partyและยังได้ชมงานนิทรรศการของ Claude Monet ที่ผมอยากมาแต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้มาเลย วันนี้ได้มาดูแล้ว สวยสมคำรีวิวจริงๆ ขอบคุณทาง Chang Cold Brew Cool Club ที่ให้โอกาสครับ

ประสบการณ์ความชิลเหนือระดับของ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12–24 ธันวาคม 2666 บัตรราคาใบละ 4,200 บาทต่อท่าน การันตีความชิลและคูลแบบจัดเต็ม สนใจซื้อบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ FB Chang Cold Brew Cool Club

#ChangColdBrewCoolClub 

#TheNewExperienceOfChill