“โม” สนุกเล่น “คุ้มนางครวญ” ชมเปาะ “พิ้งค์กี้” เจ๋ง!!

เป็นนางเอกน้องใหม่ค่ายเอ็กแซ็กท์ที่มีผลงานอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ  ก็มีโอกาสเล่นละครผีแฟนตาซี““คุ้มนางครวญ””ประชันบทบาทเข้มข้นกับนางเอกรุ่นพี่ฝีมือฉกาจอย่าง  พิ้งค์กี้-สาวิกา  ไชยเดช  แววว่างานนี้สาวโมทั้งถูกใจ  ดีใจที่ได้ร่วมงานกับสาวพิ้งค์กี้สุดๆ

เรื่องนี้ โม รับบทเป็น พิมพ์ดาว ค่ะ เป็นดารานางร้าย  แต่จริงๆเราเป็นคนนิสัยดี  ตั้งใจทำงาน จนได้มาเจอกับพระเอก  ซึ่งรับบทโดยตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง)เค้าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังมาก  เราก็หมั่นไส้ที่เค้าชอบเก็ก  ชอบวางมาด  แต่โชคชะตาทำให้เราได้กลับไปคุ้มเวียงแก้วด้วยกันและได้เจอกับจ้ายอดหล้า(พิ้งค์กี้)พี่สาวโมในอดีตชาติ  ที่รอการแก้แค้นโมอยู่  เพราะชาติที่แล้วโมไปแย่งคนรักของเค้า  ซึ่งโมถูกใจบทบาทมากนี้นะคะ  ด้วยความที่โมเป็นคนตรงไปตรงมาและก็ลุยๆ อยู่แล้ว  ผู้ใหญ่คงเห็นว่าคาแรคเตอร์มันใกล้โมมาก  เลยไว้วางใจให้มารับบทนี้  ยิ่งได้มาเล่นเป็นพี่น้องกับพี่พิงค์กี้  ยิ่งชอบ  เพราะพี่เค้าเก่งมาก ผู้กำกับขออะไรได้อย่างนั้น  ทำออกมาได้ตามที่ผู้กำกับต้องการ  อย่างเวลาที่เข้าฉากด้วยกันโมก็รู้สึกว่าเขาเอ็นดูเรามาก  ทั้งสายตาหรือท่าทาง  เราสัมผัสได้เลยว่าเขารักเรานะ  อยากมอบสิ่งดีๆ ให้  แต่พอตอนที่พี่เค้าเป็นผีก็จะดูน่ากลัวมากค่ะ  ทั้งน้ำเสียง  แววตา  หรือว่าอารมณ์คือน่ากลัวมาก ช่วยโมได้มาก  เพราะโมเป็นคนไม่กลัวผี  ไม่สนใจสิ่งเร้นลับ  แต่พอวันเข้าฉากกับพี่กี้  โมกลัวมากจริงๆ น้ำตาแทบไหลเลย

ติดตามให้กำลังใจนางเอก โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ได้ในละคร คุ้มนางครวญ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น.  ทางช่อง 5  เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 14 มกราคมนี้