“โม&พรีม” ยกก๊วน “บ้านฮับซับ” ส่งข้าวกล่องเติมแรงใจ หนุนทีมแพทย์สู้โควิด

12ท่ามกลางสถาณการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกหน่วยงาน ถือเป็นด่านหน้าที่ต้องรับบทหนัก ต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้เพื่อรักษาชีวิตของผู้ป่วย หลายคนทำงานอย่างหนัก แทบไม่ได้หยุดพัก หรือแม้กระทั่งกลับบ้าน

2 นางเอกสาวสวย โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, พรีม-รณิดา เตชะสิทธิ์ และเพื่อนๆ ในบ้านฮับซับ อาทิ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์, สเตฟานี เลอร์ช, เลน่า-เฮเลน่า บุช, ไบรท์-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ธนะ-ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์, ออโต้-ณัฐพงศ์ หรรษานุวัติ, อาร์โต้-ณัฐภพ หรรษานุวัติ,  แพรว-จรัสพิมพ์ อิทธิธนากร, แทม-พงศ์ประวิตร ศรีธรรมธนา พร้อมด้วย พี่แพร-ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ ผู้จัดการส่วนตัว จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยการร่วมกันส่งข้าวกล่องมื้อกลางวันอร่อยๆ ไปให้ทีมแพทย์, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ หลายร้อยชีวิตที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยการชักชวนของ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พี่ใหญ่ของบ้าน ที่ร่วมกับ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หวานใจ ทำนำร่องมาก่อน

“เริ่มจากพี่หมากมาบอกต่อผ่านพี่แพรผู้จัดการส่วนตัวค่ะ ว่าพี่หมากกับคิมส่งข้าวกล่องให้ทีมแพทย์ ที่โรงพยาบาลรามาฯ เผื่อพี่ๆ น้องๆ ในบ้านอยากทำ จะได้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจซัพพอร์ตให้ทีมแพทย์ที่กำลังเหน็ดเหนื่อย ซึ่งโมกับเพื่อนๆ ในบ้านเห็นว่าเป็นเรื่องที่ดี ก็เลยชวนกันมาทำ เพื่อตอบแทนคุณหมอ, พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกๆ คนที่เสียสละทำเพื่อพวกเราบ้าง แม้มันจะเป็นเพียงสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม ทั้งนี้โมก็อยากให้ทุกคนช่วยกัน รับผิดชอบตัวเอง สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยๆ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ถือเป็นการช่วยแบ่งเบาคุณหมอเท่าที่เราทุกคนพอจะทำได้ในเวลานี้ค่ะ” โมกล่าว