“เจเลอร์-พาริส” ฟิตหนักมาก  ทั้งร้องทั้งเต้น  ในเอ็มวีเพลง “ดี๊ดี (UNEXPECTED)” ค่าย “นาดาว มิวสิค” 

ปล่อยซิงเกิ้ลคู่กันครั้งแรกก็ได้รับเสียงฮือฮาสุด ๆ  สำหรับ JAYLERR x PARIS (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ศิลปินน้องใหม่   จากค่าย นาดาว มิวสิค ที่ล่าสุด ปล่อยมิวสิควีดิโอ    เพลง ดี๊ดี (UNEXPECTED) ออกมาสร้างสีสันให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้น งานนี้ ย้ง-ทรงยศ  สุขมากอนันต์ รับหน้าที่ผู้กำกับเอ็มวีร่วมกับ ตุลย์-ณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า ที่มาดูแลด้านครีเอทีฟ   โดยความท้าทายแรกของทีมงาน คือการเนรมิตสตูดิโอมนตรี ที่เป็นพื้นที่เปล่า ให้กลายเป็นร้านอาหารไดเนอร์   ร้านสไตล์อเมริกัน   และอีกความท้าทายคือท่าเต้นของทั้งคู่  ที่จังหวะการเคลื่อนไหว ต้องสัมพันธ์กับคิวไฟ คิวกล้อง    เรียกว่าใช้เวลาในถ่ายทำในสตูกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว

มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)7           เจเลอร์ กล่าวว่า สำหรับเพลงดี๊ดี (UNEXPECTED) ในพาร์ทของดนตรี ได้เอาตัวตนของเราทั้งคู่ใส่ลงไปในเพลงนี้ คือความเป็นป๊อบสนุกสนานมีพลังแบบพาริส  และเติมความฮิพฮอพ กวนๆขี้เล่นของผมเข้าไป  คือใส่ความเป็นตัวเองลงไปเต็มที่เลยครับ และที่ประทับใจมาก คือ ได้ร่วมงานกับพี่ โฟร์ 25Hours ที่มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์  และก็ได้พี่ TJ (UrboyTJ) มาช่วยแต่งแร็พในเพลงนี้ด้วยครับ

มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)4
           
พาริส กล่าวว่า ในส่วนของท่าเต้น คุณครูเจด้าจาก Harlem Shake มาช่วยดูแลเรื่องท่าเต้นและมูฟเม้นท์ต่าง ครับ ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นที่ร้านไดเนอร์ ในวันเบื่อ   ที่กำลังรออาหารและเครื่องดื่ม    แต่พอได้ดื่มกาแฟปุ๊บ   รู้สึกว่าความสดชื่น ความสนุก หรือว่าสิ่งที่มันคาดไม่ถึง มันเกิดขึ้น แถมยังได้เจอกับนางเอก (นาตาลี นัฐลี ดูเชียง) ที่คาแร็กเตอร์เท่สุด ชวนมาเต้น   กลายเป็นความสนุกสนานในความแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในร้านนี้   ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะ นะครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ บอกเลยว่าพวกเราทั้งร้องทั้งเต้นกันหนักมาก แต่ก็สนุกมากเช่นกันครับ  ติดตามชม มิวสิควิดีโอเพลง   ดี๊ดี (UNEXPECTED) ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Nadao Music และ Facebook : NADAO MUSIC แล้วมาเต้นไปด้วยกันนะครับ

สามารถรับชมเอ็มวีได้แล้วตอนนี้

#ดี๊ดีUNEXPECTED
#JAYLERRxPARIS
#Jaylerr
#IcePariss
#NadaoMusic

มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)1 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)15 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)14 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)13 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)12 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)11 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)10 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)9 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)8 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)6 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)5 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)3 มิวสิควิดีโอเพลง  ดีดี๊ (UNEXPECTED)2