เผยความลับ ของโลกแม่มด ใน ตัวอย่างบรรยายไทย   Mary and the Witch’s Flower  อลังการงานสร้าง โดยทีมงานจิบลิ สู่  สตูดิโอ  Ponoc

OFFICIAL TRAILER

Studio Ponoc เป็นค่ายหนังหน้าใหม่ที่ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อเดือนเมษายน ปี 2015โดย โยชิอากิ นิชิมูระ โปรดิวเซอร์มากความสามารถที่เคยอยู่เบื้องหลังอนิเมชั่นน้ำดีของค่าย จิบลิ อย่าง The Tale of the Princess Kaguya และ When Marnie Was There เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา สำหรับผลงานเปิดตัวสตูดิโอที่เขาฟูมฟักขึ้นมากับมือ เขาเลือกที่จะนำเอานิยายชื่อดังเรื่อง The Little Broomstick ของ แมรี่ สต๊วร์จ มาดัดแปลงโดยใช้ชื่อว่า Mary and the Witch’s Flower แล้วยังดึงตัว ฮิโรมาสะ โยเนะบายาชิ ที่เคยกำกับ When Marnie Was There มาเป็นผู้กำกับ

และมงคลซีเนม่า  เตรียมฉายในไทย 14 กันยายน ในตัวอย่างจะเปิดเผยเนื้อเรื่องมากขึ้น Mary and the Witch’s Flower เล่าเรื่องราวของ แมรี่ เด็กหญิงจอมซนที่โชคชะตาเลือกพาเธอเข้าไปผจญภัยในโลกของแม่มด เมื่อเธอ ค้นพบของวิเศษ 3 ชิ้น 1.เมล็ดพันธุ์เวทมนตร์ 2.ตำราเวทย์แม่มด 3.พาหนะนำทาง  เมล็ดพันธุ์ของดอกไม้ต้องห้ามจากโลกแม่มดทำให้เธอมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน  แมรี่ใช้พลังวิเศษเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการชั่วร้ายของแม่มดลึกลับ  แมรี่ จึงตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1 คืน  หยุดยั้งแผนการนั้นและปลดปล่อยเหล่าสัตว์เวทย์เพื่อนใหม่ของเธอที่ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้ายให้เป็นอิสระ เรื่องราวการผจญภัยและหัวใจที่กล้าหาญได้ทำให้เธอค้นพบ มิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ และความลับที่เธอไม่เคยรู้มาก่อน

Mary-to-Majo-no-Hana-Teaser-Poster-mary-to-majo-no-hana-40258617-1448-2048Mary and the Witch’s Flower

14 กันยายน นี้