จากสตูดิโอ จิบลิ สู่ สตูดิโอ โพนอค พบ Mary And The Witch’s Flower แมรี่ผจญแดนแม่มด  อนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปีที่ใช้เวลาสร้างนานถึง 3 ปี

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยหลงใหลในโลกของสตูดิโอจิบลิและชื่นชอบลายเส้นจากแอนิเมชั่นเรื่อง When marnie wasthers และErrietty ปีนี้ ห้ามพลาดแอนิเมชั่นสุดประทับใจแห่งปี Marry and the witch’s Flowerแมรี่ผจญแดนแม่มด ภาพยนตร์เรื่องแรกจากสตูดิโอPonoc ที่ได้ทีมงานแอนิเมเตอร์มือ1 จากสตูดิโอจิบลิกันแบบครบ

2017-08-21_21-25-52

Marry and the witch’s Flower  ดัดแปลงจากหนังสือแนวแฟนตาซี The Littlest Broomstick ซึ่งเขียนโดย แมรี่ สจ๊วต เล่าเรื่องราวผ่านเด็กสาวอย่างแมรี่ ที่ค้นพบเมล็ดพันธุ์เวทมนตร์จากโลกแม่มดที่ทำให้ตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา1คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการลับบางอย่างโดยบังเอิญ เมื่อเหล่าสัตว์เวทมนตร์ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้าย แมรี่ตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1คืนของเธอหยุดยั้งมันไว้ให้ได้

ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผู้กำกับ Arriety และWhen Marnie Was there  นั่งแท่นกำกับและเขียนบทให้กับ Marry and the witch’s Flower โดยหนังได้รับเสียงชื่นชมว่ามีส่วนผสมของแฮรี่พอตเตอร์และจิตวิญญาณลายเส้นของSpirited Away  ภาพยนตร์จะเข้าฉายในญี่ปุ่นช่วงซัมเมอร์2017 ล่าสุดแมรี่เปิดตัวในญี่ปุ่นและทำรายได้เปิดตัวชนะสถิติที่เรื่อง When Marnie Was There  เคยทำไว้ จนทำให้155 ประเทศทั่วโลกรวมซื้อสิทธิแอนิเมชั่นเรื่องนี้ไปฉาย

Marry and the witch’s Flower  แมรี่ผจญแดนแม่มด

เปิดโลกผจญภัยไปกับแม่มดแมรี่พร้อมกัน 21 กันยายนนี้

thai ok