สาวๆ “T-ara” (ทีอาร่า)” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 (ทีอาร่า แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2017)” แฟนๆ ปลื้มหายคิดถึง ทั้งโชว์ ทั้งร้อง-เล่น-เต้น-เซอร์ไพรส์

IMG_9853เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 “T-ara” (ทีอาร่า) วงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีสาวสวย ราชินีแห่งวงการเพลงที่สวมมงกุฎอันแสนสวยงาม จัดเต็มชุดใหญ่ร้อง-เล่น-เต้น-พูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง น่าจะเพราะนานแล้วที่พวกเธอไม่ได้มาพบเจอแฟนๆชาวไทยกัน เจ้าของเพลงฮิตติดหูสนุกๆ ชวนโยก “Bo Peep Bo Peep”, “Roly-Poly”, “Why Are You Being Like This” ฯลฯ และอีกมากมาย ที่เปิดเมื่อไรก็ทำให้แฟนๆมีทั้งรอยยิ้ม ความสดชื่น ความสนุกสนาน ความประทับใจ และเรียกเสียงกรี๊ดอย่างมากมาย ล้นหลาม

IMG_9845บ่ายนี้สาวๆ ทีอาร่า “โบรัม, คิวริ, โซยอน, อึนจอง, ฮโยมิน, จียอน” 6 สาวสวยไม่ทำให้ผิดหวัง แต่ก็มีข่าวแว่วๆ มาว่าอีกไม่นานสมาชิกบางคนก็อาจจะใกล้หมดสัญญาลง ก็ทำคงทำให้แฟนชาวไทยเสียใจไม่น้อย วันนี้ทางแบรนด์ “D-CO น้ำมะพร้าวออแกนิก” ที่เป็นน้ำมะพร้าวแบรนด์ไทย สัญชาติไทย คนไทยผลิต บริหารงานโดย ผู้บริหารหญิงแกร่ง “คุณมนัสนันท์ กุดหอม” ที่กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีเร็วๆนี้ มีความคิดว่าอยากจัดกิจกรรมดีๆ และเพื่ออยากมอบวันดีๆ ช่วงเวลาดีๆ ที่แสนจะพิเศษให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เพราะด้วย “ทีอาร่า” เองก็เคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่เอเชียครั้งแรกก็ที่ประเทศไทย ความรักที่มีแต่แฟนๆ ของทีอาร่าคือ สาวๆทุกคนเป็นกันเอง มีความน่ารัก ยิ้ม สดชื่น สดใส เป็นไอดอลเกหาลีที่แตกต่างจากวงอื่นๆ เมื่อไม่นานทีอาร่าก็ได้ส่งผลงานเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

และวันนี้ทุกคนที่พร้อมใจ พร้อมหน้าพร้อมตากันก็เพื่อมาร่วมงาน T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 ที่ M เธียร์เตอร์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 18.00 น. 2 ชั่วโมงแห่งความสุข ความทรงจำ ความประทับใจ ส่วนจะเป็นยังไงนั้นต้องไปติดตามจากภาพและข่าวกันได้เลย

IMG_0031