สาวก K-POP ร่วมกรี๊ดสนั่นกับมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “FANTA PRESENT MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK 2013″

     จบไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ มหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “FANTA PRESENT MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK 2013″ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2556 ที่ได้เนรมิตราชมังคลากีฬาสถานเป็นเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการ พร้อมขน 22 ศิลปินร่วมโชว์บนเวที เรียกได้ว่าเอาใจสาวก K-POP ชาวไทยกันสุดๆ ซึ่งแฟนคลับชาวไทยก็ต้อนรับเป็นอย่างดี ร่วมเป็นกำลังใจให้ศิลปินที่รักอย่างคับคั่ง โดยงานศิลปินก็สลับกันออกมาเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น

     เปิดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ด้วย 5 หนุ่ม B1A4 ที่ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆชาวไทยได้วอร์มเสียงกรี๊ดกัน ก่อนจะเปิดตัว 5 พิธีกร นิชคุณ โจควอน(2AM) ซุจี(MissA) จียอน(T-ARA) และ มินโฮ(SHINee) ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน และสนุกกันต่อเนื่องด้วยหนุ่มๆ A-JAX ตามมาติดๆกับ 6 หนุ่ม EXO-K ที่มาพร้อมกับเพลง MAMA เรียกได้ว่าแค่เริ่มต้นก็สนุกขนาดนี้แล้ว ก็ต้องรีบมาต่อด้วยความสดใสจากสาวๆ A-PINK ที่ขนความน่ารักมากับเพลง BUBIBU  จากนั้นก็ได้เวลาของ 3 หนุ่ม Airplane ที่มาพร้อมเพลง So Pretty และ This Moment และมาถึงช่วงที่แฟนๆได้กรี๊ดต่อเนื่องกับศิลปินที่สลับกันมาโชว์เพลงฮิต เริ่มจากสาวๆ T-ARA สนุกต่อเนื่องกับหนุ่มๆ BTOB และ สาวๆ MissA ที่มาพร้อมเพลง Goodbye Baby ต่อด้วย Poison จาก Secret ที่งานนี้มาแบบเซ็กซี่สุดๆ และเซ็กซี่ต่อเนื่องด้วย Sistar กับเพลง Alone ก่อนจะปิดท้ายช่วงแรก ด้วยสาวๆ T-ARA อีกครั้ง กับเพลง Sexy Love

ยังคงสนุกอย่างต่อเนื่องไปกับ Boy Band ที่ออกมาเรียกเสียงกร๊ดต่อกันแบบหยุดไม่ได้ เริ่มด้วย EXO-K , Infinite, Teen Top และ B.A.P ก่อนจะสลับให้สาวๆมาโชว์กันบ้าง 4สาว MissA ขอสนุกต่อด้วยเพลง I don’t need a man กับ Bad Girl Good Girl ที่แฟนๆก็ช่วยกันร้องเต้นอย่างสนุกสนาน และยังไม่ทันได้พักหายใจก็ได้ซุปเปอร์เอนเตอร์เทนอย่าง F.T.Island ที่ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง จัดเต็ม 3 เพลงรวด มันส์กันแบบไม่มีเว้นวรรค ก่อนจะเริ่มช่วงต่อไป ที่ 4 สาว Sistar ขอกลับมายึดเวทีอีกรอบกับเพลง Talk That และ Love in Move ก่อนจะให้  B.A.P ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกรอบ เสียงกรี๊ดยังไม่ทันสงบ สาวๆ 4 Minute KARA และ หนุ่มๆ Mblaq ที่ขอออกมาหาแฟนๆบ้าง แล้วก็ถึงเวลาที่แฟนๆได้พักความันส์แต่ไม่ได้พักความสนุกไปกับเพลง ซึ้งๆจาก 2AM ที่ไม่พลาดเอาเพลง Never Let You Go มาฝากแฟนชาวไทยอีกครั้ง หมดเวลาซึ้งก็มาสนุกไปกับ NU’EST และ Infinite ที่กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกรอบ ตามมาด้วย B1A4 ขอกลับมาหาแฟนๆอีกครั้งเช่นกัน ก่อนจะส่งต่อให้ 2NE1 ที่ทั้งมันส์ทั้งสนุก เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น ฟินกันต่อเนื่องด้วย ความสดใสของ Teentop และความน่ารักแบบเซ็กซี่นิดๆ กับ My Boy และ Loving You จากสาวๆ SISTAR ก่อนที่ Mblaq ขอจัดเต็มอีกครั้ง ก่อนที่ 4 Minute จะกลับมาในลุคสวยหวานปนเซ็กซี่กับเพลงฮิตอย่าง Heart To Heart

ความสนุกทำให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วจนมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว 5 พิธีกรรวมตัวกันอำลาแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง และปิดช่วงสุดท้ายด้วย KARA ที่เปลี่ยนลุคมาเซ็กซี่กันบ้าง ตามมาด้วย 5 หนุ่มที่ทุกคนรอคอย ซึ่ง SHINee ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จัดเต็มสู้อากาศร้อนแบบไม่มีกั๊ก และจบคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยวง6หนุ่ม BEAST เป็นวงสุดท้าย ซึ่งขอบอกว่าแฟนๆชาวไทยแรงดีไม่มีตก ทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงร้อง เรียกได้ว่างานนี้ใครไม่ได้วอร์มเสียงกรี๊ดมาอาจจะสู้ไม่ไหว กับกองทัพศิลปินเกาหลีระดับแนวหน้าถึง 22 วงที่มาโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนๆชาวไทยที่พวกเค้าต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “น่ารัก” มากี่ครั้งก็มีความสุขและสนุกทุกครั้ง เพราะได้รับการต้อนรับอย่างดีเสมอ ถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตในวันนี้จะจบลง แต่ทุกคนก็สัญญาว่าจะมาอีกอย่างแน่นอน ก็น่ารักกันขนาดนี้จะไม่ให้รักได้ยังไง ไปติดตามชมภาพบรรยากาศ มหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ “FANTA PRESENT MBC KOREAN MUSIC WAVE IN BANGKOK 2013″ กันได้เลย!