“อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์” ขนทัพศิลปิน – ดีเจ ระเบิดความมันส์ใจกลางเมือง!

CI6A6731_resizeความมันส์และความสนุกไม่แพ้จังหวัดไหนเลยจริงๆ กับกิจกรรม EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) จาก คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่ครั้งนี้ไม่ต้องแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องไปต่างจังหวัดกันให้เหนื่อย เพราะ 94 อีเอฟเอ็ม มามอบความสนุกให้กับชาวกรุงเทพฯ กันถึงที่ พร้อมฮาไปกับเหล่าดีเจเซเลบชื่อดังจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่ขนกันมาแบบยกคลื่นจนล้นเวที นำโดย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โป้ง ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี, ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผลดีเจ.เจม จิตตริน กุลกัลยาดี, ดีเจ.โจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง และ ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ กรี๊ดกร๊าดไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต ไปเมื่อวันก่อน

เริ่มออกสตาร์ทกันด้วยศิลปินกลุ่มที่ร้องเพลงได้เพราะและหวานมากๆ อย่าง วัชราวลี ที่ขนเอาเพลงฮิตมาร้องให้ได้เคลิ้มกันถึง 4 เพลงรวด ร่มสีเทา, น้อย, สถานีดวงจันทร์ และ ลูกอม ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทุกเพลง ก่อนจะส่งไมค์ต่อไปที่หนุ่ม บี พีระพัฒน์ ที่จัดเต็มไม่แพ้กัน ก็ขอร้องเพลง วีนัส และ คนเดียวในโลก ให้ได้โยกกันเบาๆ พอให้เครื่องร้อน หลังจากนั้นก็เปลี่ยนโหมดมาเป็นเพลงช้าซึ้งๆ กันบ้าง กับเพลง รู้ และ พูดตรงๆ ทิ้งท้ายกันด้วยเพลงฮิตอย่าง ความจริงในใจ ที่ทุกคนร้องตามCI6A5599หนุ่มบีกันได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เพิ่มดีกรีความมันส์ไปกับหนุ่มๆ วง The Mousse (เดอะ มูสส์) ที่ใส่ไปไม่ยั้งกับ 3 เพลงสนุกๆ ให้ได้โดดกัน กับเพลง จูบสุดท้าย, … บ้างไหม และ เจ้าชายกับเจ้าหญิง งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวใหญ่ได้ไม่น้อย มาถึงเพลงช้าอย่าง ลัก และเพลงส่งท้ายอย่าง ความจริง ก็ทำเอาหลายๆ คน อินจนน้ำตาซึม มาถึงคิวคู่หูดูโอฟรุ้งฟริ้งอย่าง Lipta (ลิปตา) ก็เตรียมเพลงจังหวะชิวๆ อย่าง ลองคุย มาให้ได้ฟังกัน ขยับจังหวะขึ้นมาอีกนิดให้ได้ยักย้ายส่ายสะโพกกันบ้าง กับเพลง แฟน ก่อนจะลากันไปสองหนุ่มก็ขอจัดเต็ม 3 เพลงรวดไปเลย ไปอยู่ที่ไหนมา, ยัง และ ปฏิเสธอย่างไร

ส่งท้ายความสนุกกับนักร้องหนุ่มขาแดนซ์จากบ้านเดอะสตาร์ แกงส้ม ธนทัต กับเพลง I Love Your Smile, เธอโดนใจ และ คุณและคุณเท่านั้น ที่บอกได้เลยว่าขนาดเป็นเพลงช้าหนุ่มแกงส้มยังแดนซ์กระจาย เรียกว่าเป็น อีกหนึ่งครั้งที่สนุกและน่าประทับใจมากๆ อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ ครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหน ติดตามกันให้ดีที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm เร็วๆ นี้ เจอกันแน่นอน!