เจ้าพ่อ-เจ้าแม่คอนเทนต์มาเจอกัน! Lipta เปิดตัว ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ นางเอก MV ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ซิงเกิลประเดิมค่าย Kicks Records

หลังจากทำเอาโลกโซเชียลถึงกับร้องว้าว!! กับการเปิดตัวของ Lipta (ลิปตา) เป็นศิลปินน้องใหม่เบอร์ที่ 5 แห่งบ้าน Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) อย่างคาดไม่ถึง!! ค่ายที่อยู่ภายใต้การดูแลของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ แทน-ธารณ ลิปตพัลลภ ท่ามกลางความต้อนรับเป็นอย่างดีของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Jeanius, Bent, guncharlie และ fellow fellow ซึ่งไม่รอช้า! ตอกย้ำความเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ด้วยการส่งเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันแบบไม่ต้องอดใจรอ

LIPTA Kicks Recordsแม้ว่าช่วงหลังๆ เพลงของ Lipta จะมีความเฟรชขึ้น ชวนให้เต้น Challenge บน TikTok, Reels มากขึ้น ตั้งแต่ ‘ทักครับ’ (Feat. GUYGEEGEE), ‘จะถ่ายรูปเธอให้ถึงสัก 1000 ใบ’, ‘ก๊อก ก๊อก’ (Feat. URBOYTJ), ‘แต่งครับ’ (Feat. F.HERO) ยาวมาจนถึง ‘เทพสร้าง’ (Feat. guncharlie) ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ทุกครั้ง ว่าเพลงใหม่จะมาในรูปแบบไหน จะเล่าเรื่องออกมาอย่างไร

ครั้งนี้พวกเขามาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุดอย่าง ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ กลับสู่โหมดเพลงเศร้าที่แฟนๆ ชอบฟังอีกครั้ง แต่เป็นเพลงเศร้าแบบมีจังหวะ เนื้อหาตัดพ้อกับตัวเอง ว่าทำไมความเศร้ามักจะเลือกเราเสมอ และไม่มีวี่แววว่าจะสมหวังเลยสักนิด ที่แม้ว่าเนื้อหาเพลงจะเศร้าขนาดไหน แต่เมโลดี้เพราะๆ สไตล์เพลง Pop R&B แบบ Lipta กลับทำให้เพลงนี้สามารถฟังวนไปได้เรื่อยๆ ยิ่งฟังก็ยิ่งเพราะ

อีกหนึ่งไฮไลต์ของเพลง Lipta ที่แฟนๆ รอคอย นั่นก็คือ นางเอกมิวสิกวิดีโอ ที่เพียงแค่ปล่อย Teaser ออกมาก็เรียกกระแสฮือฮาได้อีกหนึ่ง! เพราะได้ ‘โฟร์ ศกลรัตน์’ ศิลปิน เน็ตไอดอล และเจ้าแม่คอนเทนต์ที่วัยรุ่น Y2K ต้องรู้จัก มารับบทเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่าสาวโฟร์จะถูกความเศร้าเล่นงานได้น่าเอาใจช่วยขนาดไหน เข้าไปให้กำลังใจกันได้แล้วที่ช่อง YouTube : LIPTAofficial หรือฟังเพลง ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ ได้แล้วทุก Music Streaming

LIPTA  ความเศร้าเลือกเราเสมอ 04หรือหากใครมีเรื่องราว ‘ความเศร้าเลือกเราเสมอ’ อยากแชร์กับหนุ่มๆ Lipta ก็เข้าไปคอมเมนต์ไปแชร์กันได้ที่ Facebook : Lipta แต่ที่แน่ๆ มั่นใจได้เลยว่า ใครคิดถึง Lipta โหมดไม่สมหวัง รับรองว่าเพลงนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง!

MV https://www.youtube.com/watch?v=hplHZD3_0Fc

#Lipta #ความเศร้าเลือกเราเสมอ #KicksRecords