“กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่” แร๊ป’พลิกตลาดทองเยาวราช เปิดตัวมิวสิค “จะไปซื้อทอง ต้องเลี่ยงเซ่งเฮง”

ทองคำพันธุ์ฮิพ (6)“กอล์ฟ-ฟักกลิ้งฮีโร่” ดาวดวงใหม่ในแวดวงแร๊พเปอร์  พลิกตลาดทองเยาวราช ร่วมกับ คุณชิษณุ พิสุธิกูล ผู้บริหารห้างขายทอง เลี่ยง เซ่ง เฮง โชว์เหนือ! เปิดตัวมิวสิค “จะไปซื้อทอง ต้องเลี่ยงเซ่งเฮง” ผลงานสุดพีคแห่งปี  สร้างความแปลกใหม่ให้กับแวดวง โดยผู้บริหารร้านทองเผย ติดใจลุคส์ และผลงาน บวกกับอยากเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงทาบทามให้แร๊ฟเปอร์ดาวรุ่งมาร่วมแต่งเพลงทองพันธุ์ฮิพ เพื่อโปรโมทร้านทองระดับตำนานให้มีภาพลักษณ์ทันสมัย  เกาะกระแสวัยรุ่น  ทันยุค โดนใจคนรุ่นใหม่ยุคไซเบอร์  ซึ่งกอล์ฟก็ได้แสดงความสามารถเต็มที่ ผ่านบทเพลงที่แต่งขึ้น ควบคุมทั้งเนื้อร้องและทำนอง และโปรดิวซ์เองทั้งหมด แถมเล่นมิวสิคเองด้วย เจ้าตัวเผยว่า

“ดีใจที่ได้ทำงาน ถือเป็นอีกขั้นให้ผมได้พิสูจน์ผลงานสู่สายตาพี่น้องประชาชน ใช้เวลาแต่งไม่นานครับ เพราะเขาให้ผมใส่ความเป็นตัวเองเต็มที่ เนื้อหาเป็นเรื่องของทอง ซึ่งไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนก็มีคุณค่าของมัน เพียงแต่เลือกร้านไหน โดดเด่นยังไง หน้าที่ผมคือให้เขาจำชื่อร้านทองเลี่ยงเซ่งเฮงให้ได้ งานนี้เน้นสนุกฮา ถ้าจะดังก็ถือเป็นผลพลอยได้ครับ เพราะทำมันออกมาอย่างเต็มที่ สุดๆ แล้ว  เน้นความแปลกใหม่ เนื้อเพลงคุ้นหูอยู่แล้ว แต่เอามาปรับภาษาให้เป็น  แร๊ฟมากขึ้น ดูสนุก ฟังมันส์ เอาเป็นว่าไปตามดูได้แล้วทางโซเชี่ยลมีเดีย, ยูทูป, อินสตราแกรม LIANGSENGHENG ครับ”

Spot LZH (5)ด้านเนื้อหานั้น แร๊ฟเปอร์ดังบอกไม่อยากเผย   ขอร้องเป็นจังหวะให้ฟังเลยดีกว่าว่า  “ประกายเนื้อทองเข้าตาเหมือนฟ้าฟาดเปรี้ยง  งามระยิบระยับจับจิตจนใจพล้ำเพลี่ยง รูปพรรณ บริสุทธิ์ เลอค่า แท้เที่ยง ต้องจำชื่อเลี่ยง ชื่อนี้ที่ไม่อาจเลี่ยง เคียงข้างยืนหยัดด้วยฝีไม้ลายมืออันเจนจัด แบบและดีไซน์สุดตีน แม่งแหร่มสาดดดด ถ้าเรื่องทองคำอย่าชักช้าประเดี๋ยวหมดเกลี้ยง ต้องจำชื่อเลี่ยงเท่านั้น ชื่อนี้เขาดีเยี่ยม เป็นทองต่างประเทศที่เจิดจรัสบนแหลมทอง งดงามกว่าทองที่ใดทั้งสร้อย กำไล ทั้งแหวนทอง แร๊ฟไปจะสองไพเบี้ยถ้าเสี่ยอยากซื้อตำลึงทอง ต้องเลี่ยง เซ่ง เฮง ชื่อนี้ถ้าเรื่องทอง (Chorus) มีเงินเขานับเป็นน้อง จะไปซื้อทองต้องเลี่ยง เซ่ง เฮง ยืนยงมา60ปี บริการดี๊ดีต้องเลี่ยง เซง เฮง ซื้อทองต้องเลี่ยง เซ่ง เฮง ซื้อทองต้องเลี่ยง เซ่ง เฮง แนวไปอีกแบบจ้า!!!