“ไผ่ พงศธร” ก้าวเข้าสู่ ชุดที่ 9 ปล่อยเพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” ชิมลาง

ถ่ายรูปรวมเป็นที่ระลึก       ห่างหายจากอัลบั้มชุดที่ 8 ได้ไม่นาน ศิลปินลูกทุ่งคิวทอง เจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” แห่งชายคาแกรมมี่โกลด์ ก็ได้ฤกษ์วางแผงอัลบั้มใหม่ ชุดที่ 9 “อยากเป็นใครคนนั้นที่เธอฝันถึง”  ที่พร้อมจะให้แฟนๆ สัมผัสถึงน้ำเสียงสไตล์ลูกทุ่งอีสานของหนุ่มไผ่ได้อย่างลึกซึ้งเหมือนเดิม โดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรก “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น”  เพลงช้าๆ ที่มีเนื้อหาโดนใจคนรักแฟน โดยได้รับเกียรติจาก พี่ต๊ะ พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ แต่งเพลงนี้ให้ และอ.สวัสดิ์ สารคาม เรียบเรียงบทเพลงนี้ ซึ่งมิวสิควีดีโอ ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “โอ๊ค ทศพล” ลงมือกำกับเองกันด้วย แฟนๆ สามารถหาชมภาพเอ็มวีสวยๆ ได้แล้วทางช่องยูทูป “GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL” จ้า

       และเพื่อเป็นการสนองความต้องการของแฟนเพลง แฟนคลับ ไผ่ พงศธร จึงเอาใจแฟนๆ ด้วยการ มานั่งให้แฟนๆ ได้อุดหนุนซีดีพร้อมขอลายเซ็น กันแบบชนิดไม่ถือตัว และเป็นกันเอง เรียกได้ว่าใครที่มาอุดหนุนซีดีในวันนี้ต่างก็หอบความภาคภูมิใจที่ได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่คุณรักมากขนาดนี้ นอกจากนี้เจ้าตัวใจดีแถมโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นตามจำนวนแผ่นซีดีที่อุดหนุนกันอีกด้วย เรียกได้ว่าคึกคัก ครึกครื้น และครื้นเครง กันทั่วชั้นล๊อบบี้แกรมมี่กันเลยทีเดียว งานนี้หนุ่มไผ่ นิ้วแทบล๊อกเพราะแฟนๆ ให้การตอบรับอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ชุดที่ 9 “อยากเป็นใครคนนั้นที่เธอฝันถึง” กันอย่างล้นหลามนั่นเอง

ไผ่ พงศธร ขอกล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้จากใจจริงว่า “สำหรับงานเพลงก็เดินทางมาถึงอัลบั้มชุดที่ 9 แล้วครับ ก่อนอื่นไผ่ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านๆ ที่ให้การสนับสนุนไผ่มาตั้งแต่ชุดแรกจนถึงตอนนี้ ไผ่ต้องขอขอบคุณมากๆ ครับ ในส่วนอัลบั้มชุดที่ 9 “อยากเป็นใครคนนั้นที่เธอฝันถึง” ก็ยังคงสไตล์ลูกทุ่งอีสานของผมเหมือนเดิม ได้รับเกียรติจากคุณครูสลา คุณวุฒิ มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และ อ.สิงห์เฒ่า ศราวุธ ทุ่งขี้เหล็ก โปรดิวเซอร์ร่วม อุ่นใจครับ อยากให้ทุกคนติดตามผมแบบนี้ไปเรื่อยๆ เห็นแล้วบอกตรงๆ ว่าหายเหนื่อยครับ ส่วนเพลงแรกที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ร้องตามกันก็คือเพลง “ไม่มีข้อแม้ตั้งแต่เริ่มต้น” มิวสิควีดีโอก็หาชมกันได้แล้วด้วย ส่วนเพลงอื่นๆ ก็สามารถอุดหนุนแผ่นแท้ของผม ไผ่ พงศธร กันได้นะครับผม