“เต๋อ” ทุ่มสุดตัว เป็นผู้กำกับครั้งแรก!! ยกนิ้วให้ ปันปัน-สไมล์ เล่นดราม่าได้โดนใจ ติดตามชมกันได้ใน ตอน “ตายตาม” ในซีรี่ส์ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” 15 พ.ย.นี้

àµëÍ         อีกบทพิสูจน์ฝีมือการกำกับครั้งแรกของพระเอกมาดกวด   เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ที่ขอทุ่มเทให้กับงานกำกับเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต ในซีรี่ส์   เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ค่ายจีทีเอช  เสาร์นี้ (15พ.ย.) พร้อมส่งความตื่นเต้นในอีกรสชาติให้คนดูได้ลุ้นตามไปกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ    ไม่ว่าจะเป็น  ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบทอิม, สไมล์ เดอะสตาร์ พาลฎา ฐิตะวชิระ รับบทเจน  และน้องใหม่ ข้าวปั้น-ธีธัช รัตนศรีชัย  รับบทบอล

         โดยเป็นเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ   คำพูดประชดที่ อิม พูด กับแฟนเก่าอย่างบอลว่า “ถ้าตายเมื่อไหร่ค่อยกลับ

มาคบกัน”    ซึ่งคำพูดนี้ กำลังย้อนกลับมาทำร้ายเธอ เมื่อบอลฆ่าตัวตาย อิมจึงต้องขอร้องให้ เจน เพื่อนสนิทของเธอ

มาอยู่ด้วยในคืนนี้  คืนที่บอลจะมารับอิมไปอยู่ด้วย!!!

           เต๋อ กล่าวว่า “ในซีรี่ส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน แต่ละตอนก็มีความน่าสนใจและประเด็นที่อยากเล่าแตกต่างกันออกไป สำหรับเรื่องที่ผมกำกับคือตอน ตายตาม    ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลองมากำกับแบบเต็มตัว  จากที่เคยเขียนบท หรือแสดงเอง ความรู้สึกค่อนข้างแตกต่างกันมากครับ  บรรยากาศในกองสนุกมากไม่เครียดเลย แม้ในความจริงเราจะทำหนังผีน่ากลัว  แต่ที่กองถ่ายเราเป็นเหมือนหนังตลกมากกว่า   เข้าใจเลยว่าการร่วมงานกับทีมที่ดี นักแสดงที่ดีๆ มันทำให้งานเราสนุกมาก ซึ่งพี่โต้ง-บรรจงเคยpunpunEditCoverบอกเสมอว่า    จริงๆการทำหนังมันไม่ใช่เรื่องของผู้กำกับ มันคือทีมเวิร์ก ซึ่งผมมีความเชื่ออย่างหนึ่ง ว่ากองถ่ายเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ผู้กำกับ ซึ่งให้ผมไปนั่งเครียดกับผี ผมก็ทำไม่ได้  รู้สึกว่าอยากปล่อยมุข อยากพูดอะไรตลกๆตลอดเวลา บางทีมันอดไม่ได้ ก็พยายามจะไม่พูดตอนที่เป็นซีนดราม่า   ผมว่าจะหนังผีหนังอะไรก็ตามถ้าบรรยากาศการทำงานมันสนุกสุดท้ายงานก็จะออกมาดี  บังเอิญที่นักแสดงที่มาเล่นให้เราเก่งอยู่แล้ว ก็เลยโชคดี   ไม่ต้องไปเคี่ยวอะไรมาก    อย่างฉากหนึ่งที่ น้องปันปัน และน้องสไมล์  ต้องเล่นซีนอารมณ์ ซีนนี้ต้องยกนิ้วให้เลยครับ ว่าทั้งสองคนเล่นกันเก่งมาก        เพราะว่าเป็นซีนที่ยาก    ต้องร้องไห้หนักและต้องดราม่าสุดๆ ปรากฏว่าปันปันเล่นเทคแรกก็ผ่านแล้ว        ทั้งๆที่บทนี้ค่อนข้างยากเพราะต้องไต่ระดับของคนใกล้สติแตกไปเรื่อยๆ ส่วนน้องสไมล์ผมชอบสายตาเขา เวลากลัวหรือเสียใจ หรือโกรธมันชัดเจน   ตัวละครนี้มีความสำคัญมากเพราะว่าเป็นตัวเล่าเรื่องทั้งหมด อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันเยอะๆนะครับ ในซีรี่ส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน ตายตาม อย่าลืมให้กำลังใจในการกำกับหนังครั้งแรกของผมด้วยนะครับ   วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนลครับ”

เรื่องราวจะดราม่าถึงใจแค่ไหน พิสูจน์กันได้ ในซีรี่ส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอนวันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีทเอ็มเอ็ม แชนแนล

»Ñ¹»Ñ¹ÊÁÒ ¢éÒÇ»Ñé¹