2 พิธีกรคู่หูคู่ใหม่ “เต๋อ ฉันทวิชช์” และ “แจ๊ส” แท็กทีมสร้างความสนุกใน “GAMEROOM ห้องชนเกม” 

          เตรียมรอยยิ้ม เสียงหัวเราะเพื่อพบกับความสนุกและเกมสุดมันแบบจัดเต็ม ในรายการใหม่ล่าสุดจากช่องเวิร์คพอยท์23 กับรายการ GAMEROOM ห้องชนเกม” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00 น. พร้อมด้วย 2 พิธีกรคู่ใหม่ที่โคจรมาพบกันอย่างลงตัวอย่าง “แจ๊ส ผดุง ทรงแสง หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก พิธีกรสายฮาอารมณ์ดีที่รับหน้าที่พิธีกรรายการต่างๆมากมาย และอีกหนึ่งพิธีกร ที่เรียกว่าสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟนๆไม่น้อยอย่าง “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับการมารับหน้าที่พิธีกรร่วมกับช่องเวิร์คพอยท์อีกครั้ง หลังจากเมื่อ ปี พ.ศ.2554 เคยรับหน้าที่พิธีกรในรายการเกมโชว์ซึ่งอยู่ในช่วงหนึ่งอย่างรายการ “เกมเผาขน” มาแล้ว

           จนมาถึงวันนี้นับว่าประมาณ 11 ปี ที่ “เต๋อ” ได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรรายการในรูปแบบเดียวกันอีกครั้ง แถมยังได้ร่วมเป็นพิธีกรกับคู่หูสายฮาอย่าง “แจ๊ส” เรียกได้ว่าทั้ง 2 คนนั้นมีเคมีที่ลงตัว สามารถสร้างความสนุกและความฮาแบบจัดเต็มแน่นอน

           ติดตามและให้กำลังใจ 2 พิธีกรคู่ใหม่ของวงการโทรทัศน์อย่าง “เต๋อ” และ “แจ๊ส” ได้ในรายการใหม่ GAMEROOM ห้องชนเกม” พร้อมทัพดาราและนักแสดงที่มาร่วมแข่งขันเกมสุดมันมากมาย เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23