“เดียร์น่า” ขอปะทะรุ่นพ่อ ใน “HelpMe คุณผีช่วยด้วย” ถึงกับกระชากคอเสื้อ “เต๋อ” แอบลุ้นโดนหางเลขอีกคน

ยังคงสร้างความปั่นป่วนให้ไม่หยุดทั้งคนทั้งผี ในละครผีที่เดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ HelpMe   คุณผีช่วยด้วย จากค่ายทีวีซีน วันนี้ขอส่งฉากที่เหนือความคาดหมาย กับนางเอก เดียร์น่า ฟลีโป ผู้ที่รับบท มุทิตา หญิงสาวที่สามารถมองเห็นผี กับ อานนท์  เต๋อ ฉันทวิชช์ วิญญาณผีขี้หึง ที่เผลอเข้าสิงร่าง อากง พ่อรอง เค้ามูลคดี เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น เมื่ออานนท์ไปเป็นเถ้าแก่สู่ขอมุทิตาถึงบ้านพร้อมยื่นค่าสินสอดให้จำนวนมหาศาล ที่ฟังแล้วทุกคนต้องตาโตตกใจไปตามๆกัน  มุทิตารู้ทันทีว่าไม่ใช่อากงแต่เป็นวิญญาณของอานนท์

เบื้องหลังฉากนี้ เดียร์น่าเมื่อรู้ว่าต้องกระชากคอเสื้อ พ่อรอง ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษก่อนถ่ายทำชุดใหญ่ พ่อรองก็น่ารักเอยปากให้เดียร์น่าทำเต็มที่ เต๋อก่อนเข้าฉากก็ขอก่อกวนกันเล็กน้อยเพื่อสร้างสีสันให้กับการทำงาน ถึงคิวของเต๋อกันบ้างต้องมาสลับเป็นภาพแทนตา เดียร์น่าก็สับสวิชท์เปลี่ยนโหมดได้ในพริบตา เพราะพอเล่นกับพ่อรองอารมณ์ก็จะเกรงใจเหมือนเด็กกับผู้ใหญ่ใจดี แต่พอมาเป็นพี่เต๋ออารมณ์มันก็เปลี่ยนทันที อยากจะทั้งแกล้งทั้งเอาคืนพี่เต๋อ ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกัน เต๋อกับเดียร์น่าแท็กทีมซ้อมคิวฉากนี้ให้สนุกแบบฉบับผีสุดป่วนอย่างอานนท์     ฝั่งเดียร์น่าต้องสงบสติเพราะเต๋อที่คอยปล่อยมุกขำๆอยู่เสมอ ฉากนี้เดียร์กับเต๋อต้องสลับกันเข้าฉากกับพ่อรองไปมา พี่ฟิวส์ขอขยี้มุกเล็กๆเก็บทุกเม็ด ซ้อมคิวกันดีแล้วถึงเวลาถ่ายจริง ทุกอย่างก็ลื่นไหลคิวเป๊ะ ไม่โป๊ะ

มาเอาใจช่วยมุทิตา เดียร์น่า ให้ได้แต่งงานกับ เขตขันธ์ หรือ ปาริธ แล้วอุปสรรคอะไรจะเกิดขึ้นอีกหรือไม่ แล้วผีสุดป่วนอย่างอานนท์จะช่วยให้ทั้งสองได้แต่งงานกันเร็วหรือช้าไปกว่าเดิม ติดตามได้ในละครผีเดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ อย่างHelpMe คุณผีช่วยด้วย ติดตามฉากนี้ได้ ในวันอังคาร ที่ 2 พฤศจิกายน 2564 ช่อง 3กด 33 เวลา 20.30 . หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus