‘หมาก-คิม’ แท็กทีม ‘ติ๊ก-มิว’ ฝ่า 3 ภารกิจท้าสัมผัส ร่วมทำความดีช่วยมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง

DSC_5858กรุงเทพฯ – 13 พฤศจิกายน 2557 –  ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดแทบสลบกันเลยทีเดียวที่หนุ่มสาวใจดีน่าสัมผัสนำทีมโดยคู่จิ้นแห่งปี “หมาก ปริญ – คิมเบอร์ลี่” และ “ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ผลดี – มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่แท็กทีมกันมาฝ่า 3 ภารกิจทำดีท้าสัมผัสกันแบบแนบสนิท ในงานเปิดกิจกรรม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1 ล้านสัมผัสจากผิวสู่ใจ” ที่จัดขึ้นโดยผลิตภัณฑ์วาสลี โททอล มอยซ์เจอร์และมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง เพื่อชวนคนไทยให้มาส่งต่อ พลังแห่งการสัมผัสโดยทุก 1 สัมผัสมีค่าเท่ากับ 1 บาท เพื่อบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง

เหล่าแฟนคลับที่ยกโขยงกันมาร่วมทำความดี ก็เตรียมผิวให้พร้อมรับสัมผัสจากทั้ง 2 คู่ดารา “หนุ่มสาวใจดีน่าสัมผัส”
ด้วยการทาโลชั่นวาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น
และสนุกสนานกับการแข่งขันกันท้า 3 ภารกิจ เพื่อสร้างยอดเพิ่มมูลค่าการสัมผัส ซึ่งวาสลีนสุดใจป้ำเพิ่มมูลค่าการสัมผัส
ขึ้นเป็น 100 เท่า ให้เฉพาะในงานช่วงไฮไลท์เพราะ 1 สัมผัสมีมูลค่าเท่ากับ 100 บาท ภารกิจที่ 1 Healing Touch Selfie ภารกิจนี้เป็นภารกิจยอดฮิตของคนยุคดิจิตอลกับการโพสท่าสัมผัสดีเซลฟี่กับคู่จิ้น ตามโจทย์ที่กำหนดให้ เรียกว่าโพสต์ท่าDSC_3245กันสนุกสนานกันแบบสุด ๆ ภารกิจที่ 2 ผิวดี สัมผัสดีกับวาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ที่ทำเอาแฟนคลับฟินกระจายกันเลยทีเดียวเพราะต้องยืนบนกระดาษที่เตรียมไว้ซึ่งจะมีขนาดเล็กลงเรื่อย ๆ เลยมีโอกาสสัมผัสแบบเนื้อแนบเนื้อทำเอา
คนที่พลาดโอกาสตาร้อนกันเป็นแถว และภารกิจที่ 3 คู่จิ้น “ต่อ” ยอด Healing Touch ที่เตรียม Golden Time 20 นาที เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มาสัมผัสต่อยอดความรู้สึกดี ๆ กับทั้ง 2 คู่จิ้น

หลังจากภารกิจสัมผัสเสร็จสิ้น หมาก ปริญ สุภารัตน์ กล่าวว่า “รู้สึกดีมากเลยครับ ที่เห็นเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องๆ
มารวมพลังกันทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคผิวหนังกัน วันนี้สัมผัสไปเยอะมาก ๆ แต่ทุกคนก็มีผิวนุ่มชุ่มชื่นกันทั้งนั้นเลย สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในวันนี้ เพียงแค่เตรียมผิวให้นุ่มชุ่มชื่น แล้วรีบอัพโหลดรูปสัมผัสที่ประทับใจลงในอินสตาแกรมหรือเฟซบุ๊กวาสลีนและใส่แฮชแท็ก #vaselinetouch แค่นี้ ทุก 1 การอัพโหลดก็มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาทเพื่อมอบให้กับ
มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขต่อไป ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคมนี้ครับ
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vaseline”

DSC_3040DSC_3061 DSC_3219 DSC_3084 DSC_5887 DSC_5867DSC_5751

แหม!!! หนุ่มหมาก ชวนทำบุญกันขนาดนี้ สาว ๆ อย่ารอช้านะจ๊ะ