“การันต์เรคคอร์ด” การันตี “สลีปปิ้ง เอ็ท” วงร็อครุ่นใหม่พิสูจน์ความฝัน!!! ผ่านซิงเกิ้ล “หนังสือเดินทาง”

pr sleeping eight01สรรหาพลพรรคขาร็อคมาเสริมทัพให้ ค่ายการันต์เรคคอร์ด ภายใต้การดูแลของโมโนมิวสิค ได้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดกับการเปิดตัววงร็อคหน้าใหม่ ที่ผ่านประสบการณ์ดนตรีมาแล้วอย่างโชกโชน ในนาม “สลีปปิ้ง เอ็ท” (Sleeping Eight)  ประกอบด้วย ณุ-ภาณุพัทธ์ นวลมณี (ร้องนำ), เนติ-นิธิ น้อยรัชชุกร (กีต้าร์), ตี๋-มนตรี ตั้งถนอมวงศ์ (เบส) และ โทนี่-ณพดนัย ศรีอำพันธ์ (กลอง) 4 หนุ่มคนดนตรี ที่มาพร้อมกับความเชื่อในความฝัน ที่พกความมุ่งมั่นและความศรัทราในเสียงดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม ผ่านดนตรีในสไตล์ นีโอ คันทรี ร็อค (Neo Country Rock)  ในผลงานเพลงแรกเปิดตัว “หนังสือเดินทาง”

“ที่มาของชื่อวง  “สลีปปิ้ง เอ็ท” (Sleeping Eight) เป็นความต้องการสื่อให้เข้ากับเครื่องหมายของอินฟินิตี้ ที่หมายถึงความต่อเนื่อง การก้าวเดินต่อไปแบบไม่มีสิ้นสุด และสอดคล้องกับซิงเกิ้ลเปิดตัว “หนังสือเดินทาง” ด้วย ที่เปรียบชีวิตให้เป็นดั่งหนังสือเล่มใหญ่  โดยเนื้อหาของเพลงจะพูดถึงบันทึกเรื่องราวในทุกก้าวของการเดินทางที่จะไป­สู่จุดหมาย มุ่งมั่นและเดินหน้าไปหามัน ซึ่งจะยิ้มรับกับทุกๆ ประสบการณ์ดีร้ายที่ผ่านเข้ามา  ด้านแนวดนตรีสำหรับเพลงนี้จะป็นมิติทางดนตรีที่แปลกใหม่  ซึ่งพวกเขาเรี­ยกมันว่า นีโอ คันทรี ร็อค (Neo Country Rock)  ที่ผสมผสานความหนักแน่นของดนตรีร็อคสมัยใหม่  เข้ากับกลิ่นอายความเก๋าของดนตรีคันทรีก็เลยได้ออกมาเป็นเพลงนี้ ซึ่งผลงานเพลงนี้มาจากทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเราเคยผ่านมา ความฝันที่ค่อยๆ สำเร็จเรื่อยๆ จนมาถึงการรวมตัวเป็นศิลปินในครั้งนี้ ซึ่งพวกเราขอโอกาสจากแฟนเพลง ให้ลองเปิดฟังและให้กำลังใจกับวง Sleeping Eight” (สลีปปิ้ง เอ็ท)  ของพวกเราด้วยนะครับ” ณุ-ภาณุพัทธ์ นวลมณี เป็นตัวแทนวงกล่าว

สามารถติดตามผลงานของ 4 หนุ่ม วง สลีปปิ้ง เอ็ท (Sleeping Eight) ได้ทาง iTune, KKBOX, Dezer, www.youtube.com  หรือดาวน์โหลดได้โดยกด *33669005 แล้วกดโทรออก และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินได้ทาง www.facebook.com/GaranRecords

pr sleeping eight02pr sleeping eight ณุ (ร้องนำ) pr sleeping eight ตี๋ (เบส) pr sleeping eight โทนี่ (กลอง) pr sleeping eight เนติ (กีต้าร์)