“ชาริล ชับปุยส์” เปิดซิงพระเอกเอ็มวี.ครั้งแรก!!! ปลุกฝันนักเตะรุ่นเยาว์ ผ่านซิงเกิ้ล “หนังสือเดินทาง”

MVเพลง หนังสือเดินทาง ศิลปิน สลีปปิ้ง เอ็ท 12 (1)ไม่ใช่หน้าตาดีให้สาวๆ ได้กรี๊ดแต่เพียงอย่างเดียว เพราะชีวิตจริงของนักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ สังกัดสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “ชาริล ชับปุยส์” วัย 22 ปี ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เด็กผู้ชายหลายคน ให้เดินทางตามความฝันในเรื่องกีฬาฟุตบอลอย่างแข็งขันที่สุด        ล่าสุด!!! กับการเปิดซิงการทำงานเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเป็นครั้งแรกของหนุ่ม “ชาริล ชับปุยส์” ที่ยินดีมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความฝัน-แรงบันดาลใจ ของเด็กผู้ชายคนหนึ่งในการเป็นนักฟุตบอลคนเก่งเหมือน “ชาริล” ในมิวสิกวิดีโอเพลง หนังสือเดินทาง ของศิลปินกลุ่มร็อคที่เต็มไปด้วยความฝัน  “สลีปปิ้ง เอ็ท” (Sleeping Eight)  ประกอบด้วย ณุ-ภาณุพัทธ์ นวลมณี (ร้องนำ), เนติ-นิธิ น้อยรัชชุกร (กีต้าร์), ตี๋-มนตรี ตั้งถนอมวงศ์ (เบส) และ โทนี่-ณพดนัย ศรีอำพันธ์ (กลอง) ภายใต้ค่าย การันต์เรคคอร์ด

 

ซึ่งทีมงานต่างยกกองถ่ายทำไปปักหลักไกลถึงจังหวัดสุพรรณบุรี ในเส้นเรื่องเล่าถึงเด็กผู้ชายที่มีความพยายามในการฝึกฝนเล่นฟุตบอลด้วยตัวเองตามลำพัง โดยมี “ชาริล ชับปุยส์” เป็นแรงบันดาลใจ ซึ่งนานวันเข้าความพยายามของเขากลับปรากฏชัดขึ้น และเด็กน้อยก็ได้รู้ข่าวการมาเล่นฟุตบอลของ “ชาริล ชับปุยส์” ในตำแหน่งกองกลางให้กับสโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี ในไทยพรีเมียร์ลีก ในแมตช์สำคัญ ทำให้เด็กน้อยอยากที่จะไปหา

pr sleeping eight01โดยการเดินทางไปหา “ชาริล ชับปุยส์” ของเด็กน้อยไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเด็กน้อยเดินทางมาถึงหน้า สโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี โดยไม่มีเงินเพื่อซื้อบัตรเข้าไปชม เบื้องหลังอารมณ์ดราม่านี้ ตกหนักอยู่ที่ “น้องเอก” ที่ต้องออกอาการหงอยขึ้นมาทันที เพราะความฝันจะได้เจอนักกีฬาคนโปรดกลับต้องเจออุปสรรคซะแล้ว แต่ด้วยความเป็นเด็กที่ร่าเริงและมองโลกในแง่บวก ทำให้เขาขอลุ้นเอาใจช่วย “ชาริล ชับปุยส์” ในแมตช์สำคัญนี้นอกสนามด้วยใจที่เข้มแข็งต่อไป !!! พร้อมปาฎิหารย์ที่หลายๆ คนคาดไม่ถึง เมื่อ “ชาริล ชับปุยส์” ออกมาพบปะแฟนๆ คอฟุตบอลและเจอเด็กน้อยเข้าให้ ซึ่งบทสรุปเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ตามลุ้นกันต่อได้ ในมิวสิกวิดีโอเพลง หนังสือเดินทาง ศิลปิน “สลีปปิ้ง เอ็ท” (Sleeping Eight)  ทางยูทูป ที่เริ่มออกอากาศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สามารถติดตามผลงานของ 4 หนุ่ม วง สลีปปิ้ง เอ็ท (Sleeping Eight) ได้ทาง iTune, KKBOX, Dezer, www.youtube.com  หรือดาวน์โหลดได้โดยกด *33669005 แล้วกดโทรออก และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินได้ทาง www.facebook.com/GaranRecords