“Lotus Bedding Group” เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ “Goodnite Hug” ชวนเซลฟี่กอดหมอน เติมเต็มความอบอุ่นให้เด็กกำพร้าทั่วประเทศ

DSC_0153กลุ่มบริษัท Lotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป) เล็งเห็นความสำคัญของการมอบความรักความอบอุ่นให้แก่เด็ก ๆ จึงจัดกิจกรรมเพื่อสังคม กับโปรเจกต์พิเศษ “Goodnite Hug” (กู๊ด ไนท์ ฮัก) ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคม ด้วยการบริจาคหมอนกอดให้เด็กกำพร้า ในสถานสงเคราะห์ทั่วประเทศ โดยการชวนมาถ่ายภาพเซลฟี่กอดกมอนลงอินสตาแกรม ยิ่งโพสมากเท่าไหร่ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ก็ยิ่งบริจาคหมอดกอดให้เด็กกำพร้ามากเท่านั้น พร้อมชวนเซเลบริตี้ และ เหล่าซุป’ตาร์ใจบุญ อาทิ หน่อง-อรุโณชา, มาริโอ้ เมาเร่อ, มิ้น ชาลิดา, ใหม่ ดาวิกา, มิน พีชญา, จอย รินลณี, สวิส เตชภูวนนท์, เศรษฐา ศิรฉายา และ ครอบครัว , โจอี้ บอย ฯลฯ มาชักชวนให้ร่วมคืนความอบอุ่นให้เด็กกำพร้าในงานเปิดตัวโครงการ ณ โลตัส สลีฟ สตูดิโอ แฟลกชิพ สโตร์ เอกมัย ซอย 4 ในวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557

DSC_0202คุณทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานและเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท Lotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป) เปิดเผยว่า “จากการศึกษาวิจัยที่ะบุว่าเด็กที่ขาดความรักความอบอุ่น จะมีแนวโน้มพฤติกรรมที่สร้างปัญหาให้กับสังคม อาทิ ก้าวร้าว เย็นชา จิตใจหยาบกระด้าง มากกว่าเด็กที่ได้รับความอบอุ่นอย่างเพียงพอ ทาง โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอน มีแนวคิดว่า “การนอนหลับที่ดีไม่ใช่แค่นอนหลับสบาย แต่ต้องนอนหลับอย่างมีความสุข” จึงเล็งเห็นว่าการชวยเติมเต็มความอบอุ่นให้เด็กกำพร้าในช่วงเวลานอน น่าจะเป็นทางหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมให้ดีขึ้น และหลังจากที่ได้พูดคุยกับนักจิตวิทยาพบว่า สิ่งที่เด็กกำพร้าขาดแคลน คือ ความอบอุ่นจากการกอด โดยสิ่งที่ทดแทนได้ คือ หมอนข้าง ถึงแม้จะไม่ทดแทนอ้อมกอดอันอบอุ่นของพ่อแม่ได้ทั้งหมด แต่อย่างน้องเด็กก็จะรู้สึกปลอดภัย มีสิ่งยึดเหนี่ยว ดังนั้นเราจึงจัดโครงการ “Goodnite Hug” (กู๊ด ไนท์ ฮัก) ขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการ ช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้แก่สังคม ด้วยการร่วมบริจาคหมอนกอดให้เด็กกำพร้า ในสถานสงเคราะห์ทั่วประเทศ โดยการถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลง อินสตราแกรมแล้วติด #goodnighthug ซึ่งทุกๆหนึ่ง # ทางโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป จะมอบหมอนกอด 1 ใบให้กับเด็กกำพร้า 1 คนได้ผ่านคืนที่โดดเดี่ยวไปได้อย่างอบอุ่น

DSC_0017โดยภายในงานเปิดตัวโครงการ “Goodnite Hug” (กู๊ด ไนท์ ฮัก) ได้รับเกีรติจาก พลตำรวจเอก อดุลย์ แสงสิงแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานเปิดงานพร้อมเหล่าเซเลบริตี้ และ เหล่าซุป’ตาร์ใจบุญ มาชักชวนให้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้เติมเต็มความอบอุ่นให้กับเด็กกำพร้า ก่อนที่จะร่วมโชว์พิเศษกับเด็กๆ ในเพลงที่สื่อถึงอ้อมกอดอันแสนอบอุ่น พร้อมมอบหมอนให้เด็กๆและกอดกัน เพื่อมอบความรักความอบอุ่นให้แก่กัน ปิดท้ายด้วยการเซลฟี่กอดหมอนลงอินสตราแกรม เพื่อเป็นหนึ่งในการร่วมกับ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป เติมเต็มความอบอุ้นให้แก่สังคม ด้วยการบริจาคหมอนกอดให้กับเด็กกำพร้าในสถานสงเคราะห์ทั่วประเทศ

DSC_0267DSC_0049DSC_0927 DSC_0963ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคืนความอบอุ่นให้สังคมกับ Lotus Bedding Group (โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป) โดยการถ่ายภาพเซลฟี่กอดหมอนลง อินสตราแกรมแล้วติด #goodnighthug ซึ่งทุกๆหนึ่ง # ทางโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป จะมอบหมอนกอด 1 ใบให้กับเด็กกำพร้า 1 คนได้ผ่านคืนที่โดดเดี่ยวไปได้อย่างอบอุ่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/goodnitehug