NATURAL SENSE ปลื้มปล่อยเพลงใหม่ “แค่นาที” เอาใจแฟนเพลงที่ชอบความไพเราะ

na                     Natural Sense ดีใจมี Singleใหม่ล่าสุดมาให้ฟังกันหลังจากที่ห่างหายกันไปนาน สมาชิก คือ ปุ้ม (กีตาร์,ร้องนำ) ป๊อบ(กลอง) นัท (เบส) วงร็อกฝีมือดีที่สร้างงานดนตรีได้ด้วยตนเองจากสังกัดอัพจีหลังจากที่เคยปล่อย Single ออกมาให้ฟังกันไปแล้ว 3 Single คือเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ, ไม่สำคัญอะไร, เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ทำให้เป็นที่รู้จักกันไปแล้ววันนี้ Natural senseจึงปล่อยSingleใหม่ “แค่นาที” เพลงรักเนื้อหาภาษาดี ที่มีการดึงเอาเรื่องของเวลาเข้ามาสอดแทรกอยู่ในเนื้อหาของเพลงและสอดคล้องกับความรักได้อย่างลงตัว พร้อมกับดนตรีที่มีเอกลักษณ์ซึ่งปุ้ม (ร้องนำ) ได้เรียบเรียงเพลงนี้ด้วยตนเองรับรองว่าจะสร้างความไพเราะให้กับคนฟัง ต้นเดือนพฤศจิกายนแน่นอน ซึ่ง ปุ้ม ร้องนำ เผยว่า……

“รู้สึกดีใจมากครับที่วันนี้พวกเรามีเพลงใหม่มาฝากหลังจากรอคอยกันมานาน ผมเป็นตัวแทนเพื่อนๆมาฝากข่าวเร็วๆนี้จะได้ฟังกันแน่นอนกับเพลง  “แค่นาที” ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าเพราะๆที่เป็นแนวถนัดของพวกผม ภาคดนตรีการเรียบเรียงเพลงนี้พวกผมก็ได้ทำกันเองน่าจะถูกใจแฟนๆที่ชอบฟังเพลงเพราะๆ เนื้อหาของเพลงก็โดนใจแน่นอนครับ ได้พี่ชนะ เสวิกุล นักแต่งเพลงมืออาชีพมาเขียนเพลงนี้ให้ และปลายเดือนนี้ก็จะไปถ่ายมิวสิกวิดีโอกันแล้วครับรับรองมี SURPRISE น่าจะสนุกกันมากๆครับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามกันต่อนะครับ ส่วนเพลงของพวกเราได้ฟังกันแน่นอนทั่วประเทศทุกคลื่นวิทยุวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *1230777 และ ITUNES

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/UPGband และ www.facebook.com/NatusalSenseBand  และ IG , TWITTER ได้ที่ @UPGband