NATURAL SENSE ปลื้ม!! ปล่อย Singleที่ 5 “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” การันตีความเพราะ

ห้ามใจไม่ให้คิดถึง Singleใหม่ล่าสุดจากวง Natural sense นับเป็นSingle ที่ 5 ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันสำหรับวงนี้ เริ่มจากเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ ,ไม่สำคัญอะไร,เหลือเวลาอีกเท่าไหร่,แค่นาที  และตามมาด้วย “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นเพลงที่เน้นความไพเราะตามแบบของ Natural Sense พร้อมทั้งยังคงมีแนวดนตรีในรูปแบบของวงได้อย่างชัดเจน เขียนเนื้อร้องโดย  แสนคม สมคิด ทำนองโดย  ธนเดช ผาสุขธรรม และยังได้ ปุ้ม Natural Sense เรียบเรียงดนตรีด้วยตัวเองอีกเช่นเคย โดยปุ้ม (นักร้องนำ)เผยว่า…

teasercover1500pixelรู้สึกดีใจมากครับที่พี่ๆทีมงานทุกท่านได้ให้โอกาสพวกเราวงNatural sense ได้เดินทางมาถึง Single ที่ 5 กันแล้วกับเพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ด้วยเนื้อหาที่โรแมนติก พูดถึง ความรักและความคิดถึงที่มีอยู่เสมอไม่เคยหายไป  ถึงแม้จะอยู่ห่างไกลกันก็ไม่มีอะไรหรือสิ่งใดมาห้ามความรักและความคิดถึงที่มีให้กันได้   เพลงนี้อาจจะเป็นเพลงเพราะแห่งปีอีกเพลงหนึ่งก็ว่าได้  และเพลงนี้ยังได้ทำ Lyrics Video เป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่น จับเอา Character ของพวกเราแต่ละคนมาสร้างเป็นการ์ตูน ดูแปลกตาออกไปจากเพลงที่ผ่านๆมาของพวกเรา และพร้อมให้ทุกคนได้ฟังและโหลดกันอย่างแน่นอน กลางเดือนมิถุนายนนี้ พวกเราทั้ง 3 คนอยากฝากเพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” ให้แฟนๆทุกท่านช่วยกันฟังและโหลดเพลงนี้กัน เยอะๆนะครับ รับรองว่ายังเป็นเพลงเพราะๆเช่นเคย ขอบคุณครับ  เพลง “ห้ามใจไม่ให้คิดถึง” มีให้โหลดที่ *1230777 และ ITUNESพร้อมฟังกันได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ กลางเดือนมิ.ย. นี้แน่นอน

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/UPGband และwww.facebook.com/NaturalSenseBand Twitter / Instagram : @UPGband ยังมีข่าวคราวมาอัพเดทกันอยู่ตลอด