NATURAL SENSE ไม่ท้อ คร่ำเคร่ง ทำเพลงใหม่ต้อนรับสงกรานต์

PR 14-03-57                  ไม่ได้หายไปไหนสำหรับ 3 หนุ่ม วง NATURAL SENSE หลังจากเปิดตัวมาแล้ว 3 SINGLE กับเพลง หนึ่งเหตุผลของคนรอ ,ไม่สำคัญอะไร, เหลือเวลาอีกเท่าไหร่ ที่ปล่อยไปแล้วในปี56 มาปีนี้ในระหว่างทัวร์คอนเสริ์ตก็ยังมีแผนการเตรียมทำเพลงใหม่ที่คาดว่าน่าจะเป็นเพลงเพราะๆกับดนตรีที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของพวกเขามาให้ฟังกันอย่างแน่นอน ต้อนรับสงกรานต์ที่จะมาถึง ซึ่ง ปุ้ม นักร้องนำแอบเผยว่า….

                “ ครับ สำหรับพวกเราไม่ได้หายไปไหนยังทำเพลงกันเหมือนเดิมครับ ถ้ามีช่วงว่างก็มีไปเล่นคอนเสริต์ตามงานจ้างต่างๆ แต่หลักๆก็ยังทำเพลงSINGLEใหม่กันเหมือนเดิม ยอมรับว่ายากมากครับกว่าเพลงจะผ่านไปแต่ละขั้นตอน แต่พวกเราก็ไม่ท้อครับ ยังทำเพลงกันเองเหมือนเดิมและคงเดินหน้ากันต่อไปถ้าทางพี่ๆทีมงานยังให้โอกาสพวกเราได้ทำเพลง ทำในสิ่งที่เรารักต่อ เพราะเพลงดีๆสักเพลงต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่าง แต่พวกเราก็เต็มที่ เพราะอยากให้ได้เพลงดีๆ ออกมาต้อนรับแฟนเพลงของพวกเรา มีคนถามเข้ามามากว่าเพลงต่อไปจะเป็นเพลงช้าหรือเพลงเร็ว อยากให้ลองทายกันดูสนุกๆ ก็รอกันหน่อยนะครับ สงกรานต์นี้พวกเราจะพยายามกันอย่างเต็มที่ให้ทัน เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www. facebook.com/UPGband และ Twitter / Instagram : @UPGband ยังมีข่าวคราวมาอัพเดทกันอยู่ตลอด