“หญิงลี” ควงแขน “นิว ชัยพล” โชว์ลีลาแด๊นซ์ในเพลง “แจ๋ว”

หญิงลี และ นิว ชัยพล       หญิงลี ศรีจุมพล ขอเอาใจแฟนเพลงแฟนคลับสาวๆ ด้วยการนำ “นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” พระเอกชื่อดัง มาร่วมเล่นมิวสิกวีดีโอเพลง “แจ๋ว” ซึ่งเป็นชิงเกิ้ลที่ 2 ของเธอกับอัลบั้มพิเศษ “มัน ม่วน แซบ 2” งานนี้เรียกได้ว่าแฟนๆ ของทั้งหญิงลี และ นิว ชัยพล เตรียมกรี๊ดไปกับความน่ารักและออกสเต็ปท่าเต้นไปพร้อมกับ 2 คนนี้ ได้ในมิวสิกวีดีโอเพลง “แจ๋ว” ที่สามารถหาชมได้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

       โดยเนื้อหาของเพลง พูดถึงความฝัน ความหวังของทุกคน ที่อยากมีบ้านหลังดต อยากถูกหวย อยากมีรถคันใหญ่ ถ้ามีได้ทุกอย่างตามที่หวังมันก็ “แจ๋ว” เลย แล้วถ้ายิ่งมีเธอมาเดินควงแขน คอยเกาหลังให้ ก็จะยิ่งดีเข้าไปใหญ่ โดยได้ หญิงลี และ นิว ชัยพล มาร่วมสร้างสีสันให้กับมิวสิกวีดีโอนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นั่นเอง

หญิงลี เผยถึงการนำ นิว ชัยพล มาร่วมเล่นในครั้งนี้ว่า “จริงๆ คัดเลือกกันหลายคน แต่มาลงตัวที่น้องนิว โดยทางค่ายเป็นคนคัดเลือกนักแสดงตรงนี้มา แต่โดยส่วนตัวแล้ว ชอบน้องเค้ามาตั้งนานแล้ว เพราะหน้าตาที่น่ารัก ตอนแรกก็แอบตื่นเต้นเล็กๆ แต่พอได้มาร่วมงานกัน น้องเป็นคนที่อะไรก็ได้ ง่ายๆ สบายๆ มีสัมมาคารวะ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องเค้า บรรยากาศตอนถ่ายเอ็มวีก็สนุกสนาน ได้ทีมพี่แหม่ม-พี่โก มาถ่าย อุ่นใจค่ะ เพราะทุกคนเป็นมืออาชีพ หญิงลี อยากให้แฟนๆ ทั้งแฟนเพลงของหญิงลีเอง แล้วก็แฟนคลับของน้องนิว ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ด้วยกันนะคะ เป็นอีกเพลงที่หญิงลี และทีมงานทุกคน รวมถึงตัวน้องนิว ชัยพล ตั้งใจกันมากๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมพวกเราด้วยค่ะ

       ใครที่อยากชมมิวสิกวีดีโอเพลง “แจ๋ว” แบบจัดหนักจัดเต็ม วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ เวลา 1 ทุ่มสามารถเข้าไปชมได้ที่ YouTube  ช่อง GMM GRAMMY GOLD OFFICIAL ได้ก่อนใคร ดูแล้วก็อย่าลืมกดติดตามกันได้นะคะ