เวียดเจ็ทพร้อมเปิดเส้นทางบินฮานอย-เสียมเรียบ

Enjoy flying with Vietjetสายการบินเวียดเจ็ทได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพร้อมที่จะเปิดเส้นทางบินใหม่ระหว่างฮานอยและเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชาในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเส้นทางบินใหม่นี้ เวียดเจ็ทขอเสนอราคาบัตรโดยสารสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 644.50 บาทหรือประมาณ 20 เหรียญสหรัฐ ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน

เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา สายการบินเวียดเจ็ทซึ่งมีเที่ยวบินระหว่างประเทศเวียดนามและสิงคโปร์ กรุงเทพฯ (ไทย) และโซล (เกาหลีใต้) ยังได้ประกาศเปิดตัวเที่ยวบินตรงระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้และไทเป ประเทศไต้หวัน ซึ่งจะเริ่มให้บริการในวันที่ 12 ธันวาคม 2557

เที่ยวบินระหว่างฮานอยและเสียมเรียบนั้นจะบินออกจากฮานอยทุกวัน เวลา 17.15 น. และถึงเสียมเรียบเวลา 19.05 น.  ส่วนเที่ยวบินขากลับจะบินออกจากเสียมเรียบเวลา 20.05 น. และถึงฮานอยเวลา 21.55 น. โดยเที่ยวบินนี้จะใช้ระยะเวลาบิน 1 ชั่วโมง 50 นาที

Enjoy flying with Vietjet 2_reผู้โดยสารสามารถจองและซื้อบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com (เข้าชมได้ด้วย สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกรุ่น) หรือไปที่หน้าแฟนเพจเฟซบุคของเวียดเจ็ทที่ www.facebook.com/vietjetairvietnam (เพียงคลิกที่ปุ่ม “จองบัตรโดยสาร”) นอกจากนี้ ผู้โดยสารสามารถไปที่ตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารอย่างเป็นทางการของเวียดเจ็ททุกแห่ง หรือโทรสายด่วนของเวียดเจ็ทที่หมายเลข 0-2277-7111 การจองและออกบัตรโดยสารแต่เนิ่นๆจะช่วยเพิ่มโอกาสให้ได้บัตรโดยสารราคาถูกยิ่งขึ้น

เสียมเรียบเป็นประตูไปสู่นครวัด ซึ่งได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก และเป็นเมืองยอดนิยมเพื่อการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวจากเวียดนามมากขึ้นเรื่อยๆในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เส้นทางใหม่ที่เป็นเที่ยวบินตรงระหว่างฮานอยและเสียมเรียบนี้จะตอบรับความต้องการในเดินทางระหว่างเมืองทั้งสอง อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการพัฒนาทางการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างเวียดนามและกัมพูชา

มร. เดสมอนด์ ลิน ผู้จัดการด้านการพัฒนาธุรกิจ สายการบินเวียดเจ็ท กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวเสียมเรียบในฐานะจุดหมายปลายทางใหม่ล่าสุดของสายการบิน เพื่อเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะพัฒนาเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้วยวัฒนธรรมอันยาวนานและมรดกที่น่าตื่นตาตื่นใจ จึงทำให้เสียมเรียบเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าทึ่งที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับนักเดินทางทั่วโลก”

เวียดเจ็ทเป็นสายการบินยุคใหม่ที่ได้กลายเป็นหนึ่งในสายการบินที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดในเอเชีย ด้วยการแนะนำบริการใหม่ๆ ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบราคาค่าโดยสารสุดประหยัดสำหรับเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆในภูมิภาคนี้ ทำให้เวียดเจ็ทชนะใจผู้โดยสารมากมายนับแต่เริ่มทำการบินเป็นครั้งแรกเมื่อปลายปี 2555

“เป้าหมายของเราคือมอบโอกาสด้านการเดินทางด้วยเครื่องบินให้แก่ผู้โดยสารในเวียดนาม และในประ- เทศอื่นๆ ในเอเชียอย่างต่อเนื่องรวมถึงนักท่องเที่ยวที่เดินทางทั่วภูมิภาคนี้ ทุกๆวัน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปรับปรุงบริการต่างๆ ของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้น เพื่อตอบรับการเติบโตด้านการท่องเที่ยวอันส่งผลต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจในภูมิภาคนี้” มร. เดสมอนด์ ลิน กล่าว

โปรดกด “Like” หน้าแฟนเพจของเราที่ http://www.facebook.com/vietjetsingapore และติดตามเราทาง ทวิตเตอร์ที่ @vietjetvietnam