เวียดเจ็ทลงนามในเอ็มโอยูเพื่อเปิดเส้นทางบินระหว่างวลาดิวอสต็อกและเวียดนาม

(กรุงเทพฯ 9 กันยายน 2557) – บริษัท เวียดเจ็ท เอวิเอชั่น จอยท์สต็อค และสนามบินนานาชาติ วลาดิวอสต็อก ทางตะวันออกของรัสเซีย  ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจหรือเอ็มโอยู (Memorandum of Understanding – MOU) เพื่อปูทางให้สายการบินยุคใหม่เปิดเส้นทางบินจากเวียดนามสู่วลาดิวอสต็อก

การลงนามนี้เกิดขึ้นในการประชุมระหว่างคณะกรรมาธิการของรัฐบาลเวียดนามและรัสเซีย ครั้งที่ 17 ซึ่งมีเป้าหมายในการสนับสนุนการค้าระหว่างประเทศและส่งเสริมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างสองประเทศ  โดยมี นาย หว่าง จุง หาย รองนายกรัฐมนตรีสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และนาย อิกอร์ ชูวาลอฟ รองนายกรัฐมนตรีสหพันธรัฐรัสเซีย เข้าร่วมการประชุมครั้งสำคัญนี้ด้วย

เวียดนามเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวชายหาดอันงดงามและเมืองสำคัญๆ ต่างๆ อาทิ ฮานอย และ โฮจิมินห์ซิตี้ ตลอดทั้งปี  เส้นทางใหม่ที่เชื่อมระหว่างเวียดนามและรัสเซียนี้จึงจะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ทางการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างทั้งสองประเทศเป็นอย่างมาก

นอกเหนือจากการวางแผนเส้นทางบินใหม่ๆเพื่อเชื่อมระหว่างวลาดิวอสต็อกและศูนย์กลางแห่งต่างๆที่เป็นที่นิยมในเวียดนามแล้ว สายการบินเวียดเจ็ทจะยังคงขยายเครือข่ายการบินทั่วภูมิภาคอาเซียนอย่างต่อเนื่อง  โดยในขณะนี้เวียดเจ็ทพร้อมแล้วที่จะให้บริการนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียด้วยเที่ยวบินออกจากเวียดนามสู่สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ประเทศไทย และอีกหลายจุดหมายปลายทางที่จะเพิ่มเข้ามา รวมถึงเที่ยวบินสู่เสียมเรียบ กัมพูชาด้วย

เวียดเจ็ทเป็นที่รู้จักในฐานะสายการบินยุคใหม่ที่มีภาพลักษณ์ทันสมัย เป็นมิตร และไม่หยุดนิ่ง ให้บริการเครือข่ายเที่ยวบินสู่ 27 จุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและระหว่างประเทศ  ทุกเที่ยวบินของเวียดเจ็ทจะใช้เครื่องบินแอร์บัส เอ320 รุ่นล่าสุด

สายการบินเวียดเจ็ทนำเสนอเที่ยวบินเปี่ยมคุณภาพในราคาที่ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยรักษามาตรฐานระดับสูงด้านความปลอดภัยและความตรงต่อเวลา  ด้วยคำขวัญ “Enjoy Flying” เวียดเจ็ทจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆสำหรับทุกจุดหมายปลายทางที่ทางสายการบินให้บริการ