“วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” ทะยานเข้าชาร์ต “ไฮโซช่วงวิทย์” ปลื้ม ขอบคุณทุกแรงเชียร์

untitled-7077หลังจาก “ไฮโซช่วงวิทย์” ส่งเพลงรักลูกทุ่งน้ำดี “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” เพลงรักที่ให้กำลังใจในวันท้อกับคอลูกทุ่งทั้งหลายไปได้ไม่นาน ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆเพลงเป็นอย่างดี เกิดกระแสตอบรับกลับมาดีมากชนิดที่เจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อย เพลงนี้ได้พุ่งทะยานสู่มหานครชาร์ตแล้ว รวมถึงได้รับการตอบรับในคลื่นวิทยุภาคตะวันออกอีกหลายคลื่น   โดย “ช่วงวิทย์” เผยด้วยความดีใจว่า

“ก่อนอื่นเลยผมตองขอขอบคุณทุกแรงเชียร์แรงใจที่มอบให้กับผม และที่สนับสนุนให้กำลังใจอีกทั้งขอเพลง “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” จนทำให้เพลงนี้เข้าสู่มหานครชาร์ตเป็นนิวเอ็นทรี่แล้วครับ และน้องๆที่ภาคตะวันออกก็บอกว่ามีคนขอเพลง “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” เข้ามาเยอะ ก็ปลื้มมากครับ (ยิ้มปลื้ม) ก่อนหน้านี้บางคนพอได้ยินชื่อ “ไฮโซช่วงวิทย์” ก็หมั่นไส้ ไม่ก็ตั้งป้อมแอนตี้แล้ว (ยิ้ม) จริงๆฟังชื่อแล้วก็น่าหมั่นไส้นะ (หัวเราะ) หรือบางคนก็มองแค่ภาพลักษณ์ภายนอกก็เบะปาก หรือจะอะไรก็แล้วแต่ วันนี้ผมก็ใช้งานพิสูจน์ทุกอย่าง เพราะอย่างที่เคยบอกไปล่ะครับว่าผมเต็มที่กับงานทุกชิ้น โดยเฉพาะงานเพลง เต็มที่ด้วยความจริงใจ

และวันนี้เพลง “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” ก็เข้าไปอยู่ในใจใครหลายๆคนแล้ว บางคนใช้เพลงนี้มอบให้เป็นกำลังใจกันและกันในวันที่เหนื่อย ที่ท้อ วันที่หมดกำลังใจไร้แรงสู้ พอฟังเพลงนี้แล้วก็มีแรงฮึดที่จะลุกขึ้น พร้อมสู้ชวิตอีกครั้ง ซึ่งก็ตามเป้าหมายที่ผมได้ทำเพลงนี้ออกมาเพื่อเป็นแรงใจให้กับทุกคน ตั้งใจให้ป็นเพลงรักแนวบวก ซึ่งก็ได้ตามนั้น รู้สึกดีจริงๆครับ อีกอย่างเราก็ไม่มีค่ายไม่มีสังกัด ไม่มีสื่อในมือ การตอบรับแค่นี้ผมว่ามันมีค่ามากที่สุดสำหรับผมแล้วครับ ถ้าท่านใด อยากได้เพลง “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” ติดต่อมาได้ที่ 098-419-6625 ได้เลยครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณจากใจอีกครั้ง สำหรับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ขอบคุณพี่ดีเจ คลื่นวิทยุต่างๆ และที่สำคัญ พี่ๆสื่อทุกสำนัก ที่คอยเสนอข่าวของผมอยู่ตลอด ถือว่าเป็นเกียรติมากมายครับ ขอบพระคุณครับ” ไฮโซช่วงวิทย์ ขอบคุณทิ้งท้าย 

“ หนึ่งกำลังใจจากคนนี้  หนึ่งรักที่มีก็คือเธอนั้น

สู้เค้านะสู้ให้ถึงฝั่งฝัน  จะเคียงข้างกันสัญญาจากใจ

ฝากเพลงมาถามข่าวคราว บอกใจเราต้องเดินก้าวไป

ตราบที่เรายังมีลมหายใจ ตะวันจะยังขึ้นใหม่ … วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม

untitled-7099 untitled-7107