“ช่วงวิทย์” ควง “ลีน่า ต้น น้องเดียร์” เกี่ยวแขนแฟนเพลง ทำบุญ9วัด

untitled-7074หลังจาก “ไฮโซช่วงวิทย์” ส่งเพลงรักลูกทุ่งพลังบวก “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” เพลงรักที่ให้กำลังใจในวันท้อกับคอลูกทุ่งทั้งหลายไปได้ไม่นาน ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนๆเพลงเป็นอย่างดี จนตอนนี้พุ่งทะยานเข้าสู่ฮิตที่ 1 ของมหานครชาร์ตติดกันถึง 3 สัปดาห์ รวมถึงได้รับการตอบรับในคลื่นสบายดีเรดิโอ และคลื่นวิทยุต่างจังหวัดหลายที่ เลยชวนศิลปินรุ่นน้องอย่าง “ต้น ธนภัทร, ลีน่า ยารีนา, น้องเดียร์ สกายปาร์ค” พร้อมแฟนเพลงร่วมทำบุญย้อนรอยประวัติศาสตร์อยุธยา โดย “ช่วงวิทย์” เผยถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ก่อนอื่นเลยผมต้องขอขอบคุณทุแรงใจแรงเชียร์ที่มอบให้กับผม และที่สนับสนุนให้กำลังใจอีกทั้งขอเพลง “วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม” จนทำให้เพลงนี้เข้าสู่ฮิตที่1ของมหานครชาร์ต 3 สัปดาห์แล้วครับ และติดฮิตที่ 5 ของสบายดีเรดิโอ รวมถึงต่างจังหวัดอีกหลายๆคลื่น จึงอยากจัดมีทติ้งเล็กๆสำหรับกลุ่มแฟนๆที่น่ารัก โดยชวนน้องๆศิลปินดาวรุ่งที่นิสัยน่ารักๆอย่าง “ต้น ธนภัทร, ลีน่า ยาลีนา” จากสังกัด เต็มใจมิวสิค กรุ๊ปรวมถึง “น้องเดียร์” จากสกายปาร์คมิวสิค พร้อมแฟนเพลงของผมและของน้องๆ ไปร่วมทำบุญและย้อนรอยประวัติศาสตร์อยุธยาร่วมกัน โดยมีเจ้าหน้าประวัติศาสตร์ที่เก่งมาก จากทางอุทยานประวัติศาสตร์มาร่วมบรรยายให้ความรู้ไปด้วย ก็เป็นกิจกรรมที่ตอบแทนแฟนๆรวมถึงชวนกันสร้างบุญพร้อมทั้งปลูกจิตสำนึกของการรักผืนแผ่นดินไทยให้มากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมนี้จะจัดในวันอาทิตย์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นตลอดงานโดยแฟนๆก็โทรมาจองที่กันอย่างล้นหลาม จนต้องจับฉลากกันแบ่งๆกันไป (ยิ้ม) ก็มีแนวคิดจะทำกิจกรรมดีๆร่วมกับน้องๆศิลปินรวมถึงแฟนเพลงให้บ่อยๆครับ

สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณจากใจอีกครั้ง สำหรับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ขอบคุณพี่ดีเจ คลื่นวิทยุต่างๆ และที่สำคัญ พี่ๆสื่อทุกสำนัก ที่คอยเสนอข่าวของผมอยู่ตลอด ถือว่าเป็นเกียรติมากมายครับ ขอบพระคุณจากใจครับ” ไฮโซช่วงวิทย์ ขอบคุณทิ้งท้าย

“ หนึ่งกำลังใจจากคนนี้  หนึ่งรักที่มีก็คือเธอนั้น

สู้เค้านะสู้ให้ถึงฝั่งฝัน  จะเคียงข้างกันสัญญาจากใจ

ฝากเพลงมาถามข่าวคราว บอกใจเราต้องเดินก้าวไป

ตราบที่เรายังมีลมหายใจ ตะวันจะยังขึ้นใหม่ … วันที่หัวใจมีรอยยิ้ม