4 ซุป’ตาร์สุดฮอต “ใหม่-หญิง-พลอย-ปอย” แท็กทีมประชันสวย ในงานเปิดตัวช็อปแบรนด์หรู “วาเลนติโน่ แอคเซสซอรี่สโตร์”

caption       ไตล์การแต่งตัวของสาวๆ สมัยนี้ ต้องยอมรับว่านับวันยิ่งมีความสวย เปรี้ยว แซ่บ และเซ็กซี่ยิ่งขึ้นเรื่อย และถ้าได้แอคเซสซอรี่เก๋ๆ มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าคู่ใจแล้วด้วยเนี่ย ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้กับสาวๆ ได้อีกเป็นกอง งานนี้ 4 ซุป’ตาร์สุดฮอต อย่าง ใหม่–ดาวิกาโฮร์เน่, หญิง–รฐาโพธิ์งาม, พลอย–เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ ปอย–ตรีชฎาเพชรรัตน์ เลยขอร่วมอวดโฉมในชุดสุดหรูของวาเลนติโน่ พร้อมอัพเดทแฟชั่นแอคเซสซอรี่สุดฮิตในช่วงนี้ให้ได้ฟังกันแบบประชิดตัว ในงานเปิดตัว วาเลนติโน่ แอคเซสซอรี่สโตร์ ช็อปแบรนด์หรูระดับโลกแห่งแรกของเมืองไทย

 

ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันอังคารที่ 14 ตุลาคม 2557

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างเรียบหรู พร้อมเพื่อนพ้องดารานักแสดงนางแบบในวงการที่ตบเท้ามาร่วมยินดี อาทิ หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ , คริส หอวัง, โยเกิร์ต-รวีวรรณ บุญประชม, บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, พิชญ์ กาไชย ฯลฯ

โดย ซุป’ตาร์ตัวแม่ อย่าง หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ได้เผยถึงแอคเซสซอรี่สุดเลิฟ อย่าง ต่างหู ว่าเป็นไอเท็มที่โปรดปรานเป็นพิเศษ ต้องมีอยู่คู่กับทุกชุดที่ใส่ โดยจะเน้นเลือกต่างหูที่มีดีไซน์การออกแบบที่ดูเป็นเอกลักษณ์ อย่างพวกแนววินเทจ เป็นต้น

ด้าน ซุป’ตาร์สาวผิวสวย ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่ ก็เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนชอบแต่งตัว จะมีแอคเซสซอรี่ที่ชอบอยู่มากพอสมควร หลักๆ เลย จะเน้นที่ แหวน, ต่างหู และกระเป๋า เพราะคิดว่าเป็นไอเท็มที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวของเราได้มากขึ้น อย่างกระเป๋าจะเน้นที่ใบเล็กมากกว่าใบใหญ่ เพราะดูกระทัดรัดและแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่ายกว่า

คริส หอวัง ปอย–ตรีชฎา เพชรรัตน์ ใหม่–ดาวิกา โฮร์เน่2สำหรับ ซุป’ตาร์สาวมากความสามารถ อย่าง หญิง–รฐา โพธิ์งาม ก็เผยถึงแอคเซสซอรี่ที่ชอบและปลื้มสุดๆ เลยไว้ว่า คือ รองเท้า หญิงจะเน้นเลือกรองเท้าโทนสีเย็นๆ มากกว่าแนวหวานๆ เพราะมันดูสบายตากว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สีดำ สีน้ำตาล และสีเบจ จะชอบมากเป็นพิเศษ เพราะคิดว่ามันเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว บางครั้งแค่เราแต่งตัวเรียบๆไม่ต้องมีดีเทลอะไรมาก แต่ถ้าได้รองเท้าส้นสูงดูดีสักคู่มาช่วยเสริม ก็จะทำให้ได้ลุคที่ดูสง่าขึ้นกว่าเดิม

เชิญสัมผัสความงามของแอคเซสซอรี่สุดหรู ได้ที่ วาเลนติโน่ แอคเซสซอรี่สโตร์ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-129-4868 หรือ www.valentino.com