“เดอะ นำโชค show by สิงโต นำโชค” สุดอลังการ จับแขกรับเชิญระดับหัวกะทิ “แสตมป์-สครับบ-โน้ส อุดม” ฟินตั้งแต่ต้นจนจบ

เพิ่งจบไปหมาดๆกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่ค่ายเพลง “What The Duck” เต็มใจเสนอ “เดอะ นำโชค show by สิงโต นำโชค” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปินอารมณ์ดีมากความสามารถ “สิงโต นำโชค” ที่จัด ที่ทำเอาคนดูฟินกันตลอดงาน ทั้งแสง สี เสียงที่จัดอย่างอลังการและสุดยอดแขกรับเชิญสร้างเซอร์ไพร้ส์เกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม

เริ่มคอนเสิร์ต “เดอะ นำโชค show by สิงโต นำโชค” ก็สร้างเสียงฮือฮาเมื่อพระเอกของงาน “สิงโต นำโชค” เปิดตัวด้วยการวิ่งมาจากฝั่งทางเดินคนดูมายังเวทีเพื่อมาเล่นเพลงแรกเพลงอรุณสวัสดิ์ สร้างเสียงกรี๊ดลั่นฮอล์ให้กับแฟนเพลงที่รอคอยมานาน ต่อกันอย่างไม่หยุดยั้งด้วยเพลงอาย,เธอบอก, ไม่ตายก็หาใหม่ ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดซี้คนแรก แสตมป์-อภิวัชร์ ที่มาดวลเพลงที่แต่งมาหยอกล้อกันในสไตล์ที่ทุกคนคุ้นเคย สร้างเสียงหัวเราะก่อนโชว์เพลงที่ทำร่วมกันอย่างวิธีใช้และชายกลาง ต่อด้วยแขกรับเชิญกลุ่มที่ 2 สครับบ พอดนตรีขึ้นทำให้ทุกคนลุกฮือขึ้นเต้นแบบ non stop และการแซวกันไปมาของสิงโต นำโชค บอล-เมื่อย สครับบ เล่นเอาแฟนเพลงหัวเราะกันไม่หยุด ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญคนสุดท้ายที่เรียกเสียงกรื๊ดจากแฟนเพลงลั่นฮอลล์ โน้ส-อุดม แต้พานิช แม้จะมาเป็นแขกรับเชิญก็ยังไม่ทิ้งลายนักเดี่ยวไมโครโฟนอันดับหนึ่งของประเทศไทยด้วยการเอาเพลง คสช. มาแปลงเนื้อ เพิ่มสีสันและความสนุกสนานในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของน้องชาย สิงโต นำโชค ให้สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ นอกจากแขกรับเชิญที่ขนมาระดับตัวพ่อของวงการให้ได้สนุก มีความสุข และเต้นกระจายกันไปแล้ว ทุกคนยังได้อินไปกับเพลงฮิตเพลงฮอตของ “สิงโต นำโชค” อย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม,อยู่อย่างเหงา,เธอคือของขวัญ,รักที่ไม่มีเธออยู่,Hoo Hoo ฯลฯ และสร้างความสนุกคูณสองด้วยเพลง Cover อย่าง งมงาย,เหล้าจ๋า ฯลฯ

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลาก่อนจบคอนเสิร์ตสิงโต นำโชค เมดเล่ย์เพลงส่งท้ายแฟนๆ ด้วยเพลงฉันจะมีเธออยู่ อาจเป็นเพราะเธอ และปิดท้ายด้วยเพลงอายที่เพราะที่สุด ที่แฟนเพลงทุกคนช่วยกันร้องสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ส่วนใครที่พลาดคอนเสิร์ตครังนี้ไม่ต้องเสียใจ สามารถติดตามภาพ บรรยายกาศคอนเสิร์ตครั้งแรกของสิงโต นำโชค ได้ทาง What The Duck channel (www.youtube.com/whattheducktube)