“ณัฏฐ์” ชอบ!! บทท้าทายใน “สงครามนางงาม”

DSC_4500ผ่านมาแล้วหลากหลายบทบาท  สำหรับนักแสดงหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสโชว์ฝีมือในบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ในซีรี่ส์ฮอต “สงครามนางงาม”  อยากรู้บทนี้ว่าจะท้าทายฝีมือหนุ่มณัฏฐ์ขนาดไหน? ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“เรื่องนี้รับบท “ต้น”  ครับ  เป็นแฟนหนุ่มของน้องลูกโซ่(เบน-เรวิญานันท์  ทาเกิด)หนึ่งในนางงามเรื่องนี้ เป็นผู้จัดการธนาคาร ที่บ้านฐานะร่ำรวย  รักแฟนและหวงแฟนมากๆ ใจร้อนโมโหง่าย  พอเวลาโกรธจะควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้  และมักพลั้งมือทำร้ายลูกโซ่เสมอ ทำให้เค้าอยากที่จะหนีเราไปประกวด  เพื่อจะได้พบชีวิตที่ดีกว่านี้  ซึ่งเป็นบทบาทที่สนุกมากๆ บทนึงที่ผมเคยเล่นมาเลย  มันต่างจากตัวจริงผมมาก  ตอนแรกที่อ่านบทผมไม่เห็นด้วยเลยนะกับมุมมองความคิดของตัวละครตัวนี้   มันจึงทำให้ผมต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้ดี  ทิ้งความเป็นตัวผมเองทุกอย่างก่อนที่จะมาสวมบทบาท  ซึ่งมันท้าทายมากเลยครับ  เรื่องนี้เรท 18+ ด้วย  การเล่าเรื่องทั้งเนื้อหา หรือฉากเลิฟซีนเราทำได้เข้มข้น  และข้อจำกัดต่างๆ ก็น้อยลง  ทำให้ภาพในละครออกมาสวยมากๆ ครับ เหมือนกับซีรี่ส์ของต่างประเทศเลย ผมเองก็ขอฝากเรื่องนี้ด้วยนะครับ  รับรองว่าแฟนๆ จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในซีรี่ส์ “สงครามนางงาม”  ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ 22.00น. ทางช่อง one  เริ่มตอนแรกศุกร์ที่ 3 ตุลาคมนี้  (***รับชมช่อง one เสาอากาศทีวีดิจิตอล ช่อง 31 หรือระบบจานดาวเทียมและเคเบิล ช่อง 41)