หนังใหม่ “เลียม นีสัน” เปิดตัวติดท็อปไฟว์ในอเมริกา A WALK AMONG THE TOMBSTONES แนวแอ็คชั่น-ทริลเลอร์แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น ส่งลงจอ 25 กันยายน

POSTER ENG1       หลังจากเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (19 กันยายน) เป็นที่เรียบร้อย เปิดตัวอันดับที่สองในท็อปไฟว์ของอเมริกา ผลงานเรื่องล่าสุดของ เลียม นีสัน ก็ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น-ผู้ใหญ่ ว่าเป็นหนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์ที่ ยอดเยี่ยม ด้วยเนื้อหาการแกะรอย ไล่ล่าฆาตกรอย่างมีชั้นเชิง ทำให้ตรึงผู้ชมให้ตามติดและติดตามโดยไม่ละสายตา “A WALK AMONG THE TOMBSTONES” หรือ พลิกเกมนรกล่าสุดโลก งานนี้ไม่เสียชื่อ เลียม นีสัน อย่างแน่นอน

ตัวละครที่ เลียม นีสัน รับบทเป็น แมตต์ สคัดเดอร์ อดีตตำรวจนิวยอร์คที่ผันตัวมาเป็นนักสืบเอกชนไม่มีใบอนุญาตที่รับงานนอกกฎหมาย จรรยาบรรณของตำรวจที่ต้องเข้าไปช่วยคลี่คลายคดี เหมือนอยู่ท่ามกลางปริศนาอักษรไขว้ เบาะแสต่างๆทุกเรื่องมีตื้นลึกหนาบางอยู่ ต้องสืบสวน ต้องขุดคุ้ยเบื้องหลัง ซึ่งเขาเป็นนักสืบและเป็นตำรวจที่เก่งมากๆ การสืบสวนของเขาทำให้เขาได้เห็นด้านมืดของคดีที่น่ากลัว

แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น จัดให้คอหนังได้ชม “A WALK AMONG THE TOMBSTONES พลิกเกมนรกล่าสุดโลกพร้อมกันทั่วประเทศ 25 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์ชมตัวอย่างได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=CxmR7OpGKik

อัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

FB : Handmade Distribution
Youtube : HandmadeDistribution
IG : movie_fantastic
Twitter   : @HandmadeHD