เลียม นีสัน กลับมาระเบิดความมันส์สุดขั้ว ทุกนาทีคือชีวิต! กับปฏิบัติการท้านรก 30 ชั่วโมง ณ จุดเยือกแข็ง ในภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์ The Ice Road

The Ice Road ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย

เตรียมพบกับภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยฟอร์มยักษ์ พร้อมการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อสายบู๊ ตลอดกาลอย่าง เลียม นีสัน ในภาพยนตร์แอ็กชันบล็อกบัสเตอร์เรื่อง THE ICE ROAD ที่ล่าสุดได้ปล่อยโปสเตอร์ และตัวอย่างของภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อย ให้คอหนังฟอร์มยักษ์ได้ปักหมุดรอพบกับความมันส์สุดขั้วครั้งใหม่ ในภารกิจเสี่ยงตายกู้ภัยจากพายุหิมะ และทะเลเยือกแข็งเพื่อช่วยชีวิต 26คนงานที่ติดอยู่ในเหมืองที่ถล่มลงมาท่ามกลางมรสุมที่ทุกนาทีคือชีวิต ผลงานการกำกับโดย โจนาธาร เฮนส์ลี ผู้กำกับที่สร้างปรากฏการณ์ และอำนวยการสร้างหนังแอ็กชันระดับขึ้นหิ้งไว้มากมาย เช่น Armageddon, Gone in 60 Seconds และ Con Air 

The Ice Road เล่าถึงเรื่องราวภัยธรรมชาติหายนะครั้งใหญ่ ที่เกิดขึ้นที่ วินนิเพ็ก เหมืองเพชรแห่งหนึง ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของแคนาดา พายุหิมะที่ถล่มลงมาทำให้มีคนงานติดอยู่ใต้เหมืองจำนวนมาก ทำให้ภารกิจนี้ตกเป็นของคนขับบรรทุกมากประสบการณ์อย่าง ไมค์ (เลียม นีสัน) ที่ต้องนำทีมกู้ภัยซิ่งข้ามมหาสมุทรนรกเยือกแข็งกว่า 300 ไมล์เข้าไปเพื่อช่วยเหลือชาวเหมือง ที่ติดอยู่ใต้ดินภายในเวลาจำกัด 30 ชั่วโมงก่อนที่อ็อกซิเจนจะหมด พร้อมฝ่าทุกอุปสรรค รวมถึงสภาพอากาศที่เลวร้ายอาจไม่ใช่อันตรายเพียงหนึ่งเดียวที่พวกเขาต้องเผชิญ

THE ICE ROAD_โปสเตอร์ไทยนอกจากจะได้ เลียม นีสัน (Taken, Non-Stop) มาร่วมภารกิจท้าตายสุดระห่ำมหันตภัยในครั้งนี้แล้ว ยังเสริมทัพด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย  ลอเรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix, John Wick 2) และเบนจามิน วอล์กเกอร์ (In The Hearts of the Sea) ในภาพยนตร์แอ็กชั่นครบรสที่คุณไม่ควรพลาดกับ The Ice Road ระเบิดความมันส์ใจกลางซัมเมอร์ เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์