ภาพยนตร์ “Concrete Clouds : ภวังค์รัก” เปิดตัวท่ามกลางความประทับใจ 4 นักแสดงนำร่วมงานครบทีม “อนันดา” / “เจนสุดา” / “สายป่าน” / “ประวิทย์” พร้อมผู้กำกับคนเก่ง “ลี ชาตะเมธีกุล”

351A3345     เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่น่าจับตามอง สำหรับภาพยนตร์ Concrete Clouds : ภวังค์รัก” จากค่าย “เวอร์ติคัล ฟิล์ม” ผลงานของนักลำดับภาพมือรางวัลของไทย อาทิ Wonderful Town / แสงศตวรรษ / ลุงบุญมีระลึกชาติ ฯลฯ  “ลี ชาตะเมธีกลุ” ที่ครั้งนี้ขอแสดงฝีมือการกำกับด้วยตัวเอง หลังจากเดินสายฉายโชว์ในเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆทั่วโลกมาแล้ว ล่าสุดเพิ่งจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า (ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด ) ท่ามกลางการต้อนรับของสื่อมวลชนคับคั่ง งานนี้นักแสดงนำทั้ง 4 มาร่วมงานกับแบบครบทีม ไม่ว่าจะเป็น “อนันดา เอเวอริงแฮม” / “เจนสุดา ปานโต” / “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” และ “ยิ้ม ประวิทย์ ฮันแสตน” (มือกลองวงสมเกียรติ ค่าย smallroom )

โดย “ลี” ผู้กำกับ เล่าถึงโปรเจ็คภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “ผมอยากทำหนังที่เล่าถึงความรักของคนสองช่วงอายุ 18 กับ 30 ช่วง 18 ก็คือสายป่านกับยิ้ม เป็นช่วงที่กำลังเริ่มมีความรัก มองไปถึงอนาคต  ส่วนอายุ 30 ปี ก็คืออนันดากับเจนสุดา สองคนนี้จะกลับ351A2956ไปที่อดีต คือเขาเคยเป็นแฟนเก่ากันมาก่อน และเรื่องราวความรักของเขากำลังจะย้อนกลับไปสู่จุดที่เคยผ่านมา ทว่าไม่กว่าจะเป็นอนาคตหรืออดีต ผมเลือกเล่าในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง ภูมิหลังคือปี 2540 ปีฟองสบู่แตก เศรษฐกิจเป็นพิษมาก ช่วงที่คนตกงานเยอะที่สุด ล้มละลายเยอะมาก และฆ่าตัวตายเยอะมาก มันน่าสนใจที่จะเข้าไปถึงชีวิตและความรักของคนในยุคนั้น ว่าท่ามกลางการเปลี่ยนแปลง เขาดำเนินชีวิตกันอย่างไรต่อไป แล้วความรักที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาแห่งความสับสน เคว้งคว้างนั้น มันจะจบลงอย่างไร และอีกอย่างปี 2540 มันคือยุค 90 วัฒนธรรม ป๊อปคัลเจอร์ในยุคนั้นมันมีเสน่ห์มาก อย่างเรื่องของเพลงนี่ มันจะฟุ้งๆฝันๆลอยๆ ในหนังเรื่องนี้ เราจะมีเพลงในยุคนั้นสอดแทรกอยู่ในหนังด้วยเยอะมาก  ปี 2540 อาจจะไม่ได้ผ่านมานานจนเป็นประวัติศาสตร์ แต่เป็นช่วงเวลาที่น่าสนใจ ใครที่ผ่านยุคนั้นมาด้วยกัน ก็อาจจะรู้สึกคิดถึงตัวเองในช่วงเวลานั้น หรือ ใครที่โตไม่ทัน ก็จะได้รู้ว่าคนที่อยู่ในช่วงเวลานั้นเขาได้พบเจออะไรบ้าง”  Concrete Clouds : ภวังค์รัก”  เรื่องราวความรักของหนุ่มสาว 4 คน…ที่เกิดขึ้นท่ามกลางวิกฤติฟองสบู่แตกปี 2540

เข้าฉายวันที่ 18 กันยายน ที่โรงภาพยนตร์ SFW / SFX เซ็นทรัล ลาดพร้าว /

SFX เซ็นทรัล พระราม 9 / SF เดอะมอลล์บางกะปิ / SF Terminal 21  และ โรงภาพยนตร์house RCA