ตัวพ่อตัวแม่ “อนันดา-แอน ทองประสม” จับคู่เคมีเดือด เฉือนอารมณ์ไฟลุกใน “เกมรักทรยศ” เริ่ม 23 สิงหาคม นี้ !!

8re_0ช่อง 3 ร่วมกับค่าย จูเวไนล์(JUVE9) เตรียมพาคุณไปพบกับละครแนวซีเนมาติก ดราม่า สุดเข้มข้น “เกมรักทรยศ” (The Betrayal) โดยเป็นการโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรก ของพระนางฝีมือเฉียบระดับตำนาน “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แอน ทองประสม” มาร่วมพิสูจน์ความจริง เมื่อชีวิตคู่ต้องพังเพราะถูกสามีนอกใจ…ผู้หญิงคนหนึ่งก็ทำได้มากกว่าใครจะคาดคิด ร่วมด้วยนักแสดงสาวคนสวยที่พลิกคาแรคเตอร์มารับบทมือที่สาม ได้อย่างถึงอารมณ์ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ทั้งนี้ยังได้ทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ที่มาร่วมเติมอรรถรสให้ละครเต็มอิ่มทุกอารมณ์ อาทิ แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์,  มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, ชาย ชาตโยดม, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร, ต้นหอม-ศกุนตลา  เทียนไพโรจน์, ไบรท์-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, เจี๊ยบ-ศักราช ฤกษ์ธำรงค์, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, น้ำหนึ่ง-สุทธิเดชานัย, เพทาย พลอยมีค่า ,นีรนุช เมฆใหญ่ ,ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ และ ปาร์ตี้-วัชรพล นนท์ภักดี ฯลฯ โดยเรื่องนี้รีเมคดัดแปลงจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ กำกับการแสดงโดย เก้า-วิรดา คูหาวันต์ และ เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา

“เกมรักทรยศ” เป็นเรื่องราวของชีวิตคู่ที่สุขสงบและสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ของหมอเจน-เจนพิชชา(แอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ในโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดแห่งเกาะภูเก็ต และ อธิน(อนันดา)สามีรูปหล่อสุดฮอตเจ้าของโรงแรมที่กำลังขาดทุน มีอันสะดุด เมื่อเธอพบเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามีที่เธอหยิบมาใช้โดยบังเอิญ จุดเริ่มต้นความสั่นคลอนของความเชื่อใจที่เธอมีให้ชีวิตคู่ก็เกิดขึ้น ซึ่งก็ทำให้ลูกชายลูกสาววัยกำลังน่ารักสองคนอย่าง พัชร์(แม็ค) และ พลอย(มากิ) ต้องได้รับผลกระทบของปัญหาที่กำลังจะตามมาเหล่านั้นไปด้วย

เธอเริ่มระแวงและพยายามหาคำตอบที่สงสัย จึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก เตย(น้ำหนึ่ง) คนไข้ของเธอที่มาหาหมอเพื่อขอยาคลายเครียด หลังจากที่โดนทำร้ายร่างกายและจิตใจโดย แดน(เพทาย) แฟนหนุ่มอยู่เสมอ กระทั่งพบว่าความสงสัยได้กลายเป็นความจริง สามีของเธอนอกใจไปคบอยู่กับเคท-คาริสา(แพทริเซีย) สาวสวยลูกคนเดียวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ท่านบุญณ์ญาณ์(เจี๊ยบ ศักราช)กับคุณหญิงมินตรา(ต่าย เพ็ญพักต์ )อีกทั้งเพื่อนสนิทมากมายที่รายล้อมทั้งคู่ อาทิ หมอโรส(ต้นหอม)  หมออายุรเวชที่เป็นเพื่อนสนิทอธิน(อนันดา)ตั้งแต่เด็ก และเพื่อนข้างบ้านอย่างอันนา(จอย) ภรรยาของชัช(ชาย) เจ้าของธุรกิจบัญชีที่ดูแลการเงินให้โรงแรมของอธิน(อนันดา) ต่างก็รู้เห็นเป็นใจ ไม่เว้นแม้แต่ สร้อยสน(นีรนุช) แม่แท้ๆของอธิน(อนันดา)

หมอเจน(แอน) ผิดหวังและเสียใจมาก ที่ทุกคนรู้และช่วยกันปกปิด เธอจึงต้องการเอาคืนคนทั้งคู่อย่างสาสม รวมถึงคนอื่น ๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงครั้งนี้  ซึ่งมีตุลย์(จี๋) ดาราชื่อดังที่หลบมาพักผ่อนที่ภูเก็ต แล้วต่อมาก็กลายเป็นคนไข้ของเธอเอง คอยให้การช่วยเหลือเธอในเหตุการณ์ลำบากหลายต่อหลายครั้ง ท่ามกลางปัญหาใหญ่อื่น ๆ ที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกของลูกทั้งสองที่กำลังเติบโตอย่างสับสน และการเปลี่ยนแปลงในชีวิตทุกด้านครั้งยิ่งใหญ่ หลังการตัดสินใจเริ่มเกมเอาคืนครั้งนี้เกิดขึ้น

บทสรุปเรื่องราว “ความรัก” และการ “แก้แค้น” ที่พร้อมมาฟาดฟัน เชือดเฉือน อย่างมีชั้นเชิงของหมอเจน จะเป็นอย่างไร ร่วมลุ้นและติดตามความสนุก เข้มข้น สมจริง ได้ใน “เกมรักทรยศ (The Betrayal)”ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus เริ่มตอนแรก 23 สิงหาคม นี้