ทอม ฟอร์ด บิวตี้ กลับมาทวงบังลังค์ ตอกย้ำความเป็น Couture Brand ดึง 7 คาแรคเตอร์ตัวท็อปสุดปังในวงการ ศิลปิน นักแสดง เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมแสดงความเป็น ทอม ฟอร์ด บิวตี้ ผ่านจากโต๊ะแต่งหน้าของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน

 ความสวยงามมาจากความมั่นใจในการเผยอัตลักษณ์ที่ทรงเสน่ห์และแรงบันดาลใจภายในตัวตน สิ่งนี้จะเป็นการบอกให้โลกได้รับรู้ดังๆ ว่าคุณคือใคร” – ทอม ฟอร์ด

            แม้นิยามของความงามจะกว้างเกินกว่าบรรยาย หากแต่สามารถถ่ายทอดผ่านความมั่นใจเพื่อแสดงอัตลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใครของแต่ละบุคคล เฉกเช่น TOM FORD BEAUTY ที่บรรจงรังสรรค์คอลเล็กชันความงามและน้ำหอมที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ถ่ายทอดผ่านคาแรคเตอร์ของดวงดาวทั้ง 7 ตัวแทนความสง่างามของ ทอม ฟอร์ด เพื่อให้ทุกคนได้แสดงตัวตนอันโดดเด่นออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ได้แก่ คุณแอน ทองประสม, คุณดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, คุณเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, คุณเขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, คุณปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, คุณมัจฉา โมซิมันน์ และ คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย

           เริ่มจาก คุณแอน ทองประสม และ คุณดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่มาพร้อมกับลิปสติกอันเป็นไอคอนิกที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ รังสรรค์ลุคอันหรูหราและน่าหลงใหล โดยถ่ายทอดมุมมองของโต๊ะหน้ากระจกกับคาแรคเตอร์และเรื่องราวที่แตกต่างของสองสาวเก่งที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งวงการบันเทิง

โดย TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE WITH ANNE THONG แคมเปญนี้ TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE นำเสนอ 10 เฉดสีซีรีส์ใหม่ที่มอบผลลัพธ์แห่งสีสันระดับสูงอันแสนเย้ายวน และไม่หลุดเลือน ผสมผสานด้วยสารสกัด Black Rose Oil extract และ Seaweed extract ช่วยเบลอเส้นริ้วบนริมฝีปาก และมอบสัมผัสอันแสนเรียบเนียนให้กับเรียวปาก พร้อมได้ คุณแอน ทองประสม ผู้จัดละครและนักแสดงมากความสามารถมาร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของโปรดิวเซอร์ โดยใช้ TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE สี 124 Secret Rendezvous ด้วยเทคนิค natural full lip รังสรรค์ลุคที่เสริมเสน่ห์ให้ริมฝีปาก แม้เฉดสีเข้มก็มอบลุคสีอ่อนได้ พร้อม Complete look ด้วยเครื่องสำอางดังต่อไปนี้

FACE

  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE FOUNDATION
  • TOM FORD TRACELESS SOFT MATTE CONCEALER
  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE CONTOUR DUO #INTENSITY 1

FACE COLOR

  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE BLUSH #01 BRAZEN ROSE
  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE HIGHLIGHTING DUO #MOODLIGHT

EYE & LIP

  • TOM FORD EYE COLOR QUAD #31 SOUS LE SABLE
  • TOM FORD LIQUID LIP LUXE MATTE #124 SECRET RENDEZVOUS

2 ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ต่อด้วย TOM FORD LIP COLOR WITH DUE ARISARA เบื้องหลังลุคออกกองของ คุณดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ที่มาในโททัลลุคด้วยเสื้อผ้าจากทอม ฟอร์ด พร้อมเมคอัพกับ Glam Chic Look โดยเน้นดวงตาให้ทรงเสน่ห์สะกดทุกสายตา พร้อมแต่งแต้มสีสันให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ชุ่มชื้นและแวววาวด้วย TOM FORD LIP COLOR #03 CASABLANCA รังสรรค์ลุคนี้ด้วยเครื่องสำอางเหล่านี้

FACE

  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE FOUNDATION
  • TOM FORD TRACELESS SOFT MATTE CONCEALER
  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE CONTOUR DUO #INTENSITY 1
  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE RADIANCE ENHANCER #LIGHT

FACE COLOR

  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE BLUSH #06 AFLAME
  • TOM FORD SHADE AND ILLUMINATE HIGHLIGHTING DUO #PEACHLIGHT

EYE & LIP

  • TOM FORD BROW SCULPTOR #TAUPE
  • TOM FORD EYE COLOR QUAD #37 SMOKY QUARTZ
  • TOM FORD LIP COLOR #03 CASABLANCA

            ส่วนกลิ่นหอมอันน่าอัศจรรย์ของน้ำหอมคอลเลกชัน PRIVATE BLEND นั้น ถ่ายทอดผ่านแคมเปญ TOM FORD SHORT CINEMATIC SERIES ที่ได้ คุณเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, คุณเขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ, คุณปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, คุณมัจฉา โมซิมันน์ และ คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย เผยเรื่องราวของความหอมชั้นเลิศผ่านโต๊ะกระจกแต่งหน้าในแต่ละแง่มุมที่แสดงเอกลักษณ์อันทรงเสน่ห์ของน้ำหอมได้อย่างแตกต่างและลงตัว

            โดยตอนหนึ่ง ทอม ฟอร์ด กล่าวว่า “Private Blend เป็นเสมือนห้องปฏิบัติการส่วนตัวที่ผมใช้ในการสร้างสรรค์กลิ่นหอม เป็นพื้นที่ให้ผมคิดค้นน้ำหอมที่มีความพิเศษและเป็นออริจินัลอย่างแท้จริง และเพราะกระบวนการนี้ไร้ซึ่งกรอบและกฎเกณฑ์ Private Blend จึงเป็นคัมภีรภาพของการออกแบบน้ำหอมที่ลุ่มลึกและเกิดจากศาสตร์แห่งการรังสรรค์น้ำหอมอันบริสุทธิ์”

 น้ำหอมคอลเลกชันนี้เริ่มจากน้ำหอมที่มีเสน่ห์ลึกล้ำของ TOM FORD FABULOUS ถ่ายทอดความน่าดึงดูดใจผ่านคุณเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม นักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถ กับคาแรคเตอร์อันเปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์จนยากจะต้านทานที่มาในลุคหนุ่มสุดเนี้ยบในชุดของทอม ฟอร์ด

            กลิ่นหอมเครื่องหนังกับกลิ่นหอมดิบแบบตะวันออกมาบรรจบกับบรรยากาศที่งดงามบริสุทธิ์ ผสมผสานกันจนเกิดเป็นการแลกเปลี่ยนในห้วงเวลาที่แปลกแยกและเป็นส่วนตัว ในที่ซึ่งโลกแห่งแฟนตาซีในภวังค์กลับกลายเป็นความจริง จนไม่อาจพรรณนาได้ด้วยนิยามอื่นใด ภายใต้ชื่อที่บ่งบอกตัวตนทั้งหมด เปิดเผยกลิ่นแรกด้วย Clary Sage และช่อลาเวนเดอร์สดผุดพรายตัวขึ้นด้วยประกายอันเจิดจ้า รุกเล้าห้วงแห่งกามารมณ์ให้ลุกโชนคุกรุ่น Bitter Almond และวานิลลาเติมรายละเอียดให้กลิ่นหอมหลักของเครื่องหนังยิ่งกระจ่างชัด หนังแกะชั้นเลิศจากอิตาลีชุ่มโชกด้วย Orris Root จากดอกไอริสที่หอมหวาน เปิดเผยความงดงามอันประณีตล้ำค่า อบอวลเย้ายวนด้วยประกายอันอบอุ่น วู้ดสีทองล้ำค่าสร้างสรรค์กลิ่นหอมพริ้วไหวมาดมั่น หรูหรา และนุ่มนวล (TOM FORD PRIVATE BLEND FABULOUS ขนาด 50 มล. ราคา 15,000 บาท)

       สำหรับน้ำหอม TOM FORD LOST CHERRY ถูกถ่ายทอดความหรูหราในความเปล่งประกายอันแสนเย้ายวนของเชอร์รี่ซึ่งเป็นไอคอนิกของทอม ฟอร์ด ด้วยคุณเขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กับคาแรคเตอร์ที่ชวนให้หลงใหลในความเร้าร้อนอันเป็นเอกลักษณ์

            กลิ่นหอมที่ทั้งหรูหราและเข้มข้น น้ำหอม LOST CHERRY ผสานสัมผัสที่เปล่งประกายและเย้ายวนดั่งลูกกวาดของเชอร์รี่ดำที่แปลกใหม่ เหล้าเชอร์รี่ที่หรูหราและอัลมอนด์ขมเข้าไว้ด้วยกัน แผ่ซ่านกำจายเป็นคลื่นแห่งกลิ่นหอมที่ทั้งหวานและเปรี้ยว กลิ่นฟลอรัลที่เข้มข้นหรูหราของกุหลาบตุรกีและ jasmine sambac คลอเคล้ามากับเสน่ห์ที่คาดไม่ถึงของแซนเดิ้ลวู้ด vetiver และซีดาร์ (TOM FORD PRIVATE BLEND FABULOUS ขนาด 50 มล. ราคา 15,000 บาท)

            ต่อด้วยกลิ่นหอมที่มอบความรู้สึกเสมือนการเดินทางเพื่อแสวงหาสัมผัสที่เย้ายวนของส่วนผสมที่ล้ำค่า TOM FORD OUD WOOD ถูกหยิบยกขึ้นมาเล่าผ่านเรื่องราวของ คุณปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล นักร้องดาวรุ่งผู้มากความสามารถ กับคาแรคเตอร์ของซุปเปอร์สตาร์อันทรงเสน่ห์ และอัปเลเวลความคูลด้วยเสื้อผ้าจากทอม ฟอร์ด ซึ่งน้ำหอมรุ่นนี้เป็นหนึ่งในกลิ่นดั้งเดิมที่ขายดีที่สุด Oud Wood ที่ความหอมมอบความรู้สึกอันเปรียบเสมือนเป็นการเดินทางเพื่อแสวงหาสัมผัสที่เย้ายวนของกลิ่นไม้ Oud และความหอมจากส่วนผสมของพรรณไม้แปลกตาและเครื่องเทศในดินแดนลึกลับ ด้วยวัตถุดิบอันล้ำค่าที่หายากจากแถบตะวันออกกลาง เย้ายวนในการพร่างพรมความหอมที่ยากจะลืมเลือน สร้างสรรค์ความลงตัวอันสมบูรณ์แบบอย่างเต็มเปี่ยม (TOM FORD PRIVATE BLEND OUD WOOD ขนาด 50 มล. ราคา 11,000 บาท)

            ความเย้ายวนอันแสนหอมหวานและอบอุ่นของแสงอาทิตย์ที่ตกกระทบผืนน้ำระยิบระยับเป็นแรงบันดาลใจของSOLEIL DE FEU ณ แถบชายเมดิเตอร์เรเนียน ถูกถ่ายทอดด้วยนางแบบและนักร้องผู้มากความสามารถอย่าง คุณมัจฉา โมซิมันน์ โดยแรงบันดาลใจของ SOLEIL DE FEU คือแสงสีทองเรืองรองของดวงอาทิตย์ยามอัสดง จับเอาความเย้ายวนที่น่าหลงใหลไว้ด้วยกลิ่นหอมของ Tuberose, Amber และ Sandalwood อันหรูหราและเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นวู้ดดี้ของอำพันชวนให้นึกถึงดวงอาทิตย์ที่หลอมละลายระยิบระยับอยู่เหนือท้องทะเล แต่งแต้มท้องฟ้าไว้ด้วยสีบรอนซ์อันร้อนแรงที่เป็นประกายของแสงสุริยะ (TOM FORD PRIVATE BLEND SOLEIL DE FEU ขนาด 50 มล. ราคา 11,000 บาท)

ปิดท้าย ด้วยน้ำหอม SOLEIL NEIGE เป็นขั้วที่สว่างไสวของน้ำหอม Soleil ถูกสร้างสรรค์กลิ่นหอมที่บ่งบอกถึงประกายระยิบระยับของแสงแดดบนเกล็ดหิมะ สะท้อนวันหยุดยาวที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาประดุจภาพฝันผ่านเซเลบริตี้สาวอย่าง คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย ซึ่งการเดินทางของน้ำหอมรุ่นนี้เริ่มต้นขึ้นจากการพักผ่อนในดินแดนอันห่างไกล ณ แทบเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส นำมาสู่แรงบันดาลใจของ Soleil Neige ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเปล่งประกายดุจภาพฝัน ความสดชื่นของแสงระยิบระยับจากดวงอาทิตย์ที่ทอดยาวลงมายังทิวเขาลดหลั่น และปกคลุมไปด้วยหิมะขาวโพลน ทว่าอบอุ่นด้วยกลิ่นหอมของ Floral ขณะที่กลิ่นหอมสุดท้ายแนบสนิทไปบนผิวด้วยสัมผัสที่นุ่มนวลของวู้ดและน้ำผึ้งจาก Cistus Labdanum และมัสก์ที่น่าหลงใหล เป็นมิติที่ชวนให้ค้นหาความงดงามประทับใจด้วยสัมผัสอันอบอุ่น ดุจเปลวแดดสีทองในบรรยากาศที่หนาวเหน็บ (TOM FORD PRIVATE BLEND SOLEIL NEIGE ขนาด 50 มล. ราคา 11,000 บาท)

            สัมผัสนิยามแห่งความสง่างามของทอม ฟอร์ด ได้ที่ เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @tomfordbeuatyth และสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ MOnline, Central Online, Sephora และ Lazada

#TOMFORDBEAUTY #TOMFORD #TFSHORTCINEMATICSERIES #TFPRIVATEBLEND