“มัจฉา” โชว์สุดแซ่บ ขึ้นแท่นลูกสาวแม่  ฉลองความปัง ใน “Music Lover Exclusive Dance”

ปังแบบสับ กับกระแสความแรงของเพลง Music Lover” จากโปรเจกต์ ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY ที่  MATCHA หรือ “มัจฉา โมซิมันน์” จาก White Fox ในเครือ  GMM MUSIC  นำเพลง Original ของตัวแม่ Superstar อย่าง “มาช่า” มาถ่ายทอดใหม่ได้เปรี้ยวเก๋ แซ่บในสไตล์ที่เป็นของ MATCHA เอง โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมาได้ไม่นาน ยอดวิวในยูทูบพุ่งทะยานใกล้แตะ 2 ล้านวิว และมีการนำแผ่นเสียงไปใช้มากกว่า 30,000 ครั้ง และทำ Dance Challenge ใน tiktok มากกว่า 45 ล้านวิว

pr Music Lover Exclusive Dance 03ล่าสุด “มัจฉา” จัดงานฉลองความปัง  Music Lover Exclusive Dance” ขอบคุณแฟนๆ ชาว Music Lovers   ณ House of Heals   โดยบรรยากาศสุดอบอุ่น  พอได้เวลา  “มัจฉา”  ก็จัดเต็ม Exclusive Opening show  แบบสุดๆ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม สวยสับ เปิดฟลอร์โชว์แบบสุดแซ่บ ลีลาท้าแสงไฟ   ในเพลง “Music Lover”  พร้อมแกงค์ตัวแม่ Drag Queen  ต่อด้วย เพลงComplicated  เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมที่อุ่นหนาฝาคั่งไปด้วย ผู้โชคดีจากการร่วมทำ Dance Challenge , Influencer และ เหล่าตัวแม่ตัวมัม ที่เหมือนมาเป็นสักขีพยานกับบทเพลงในตำนานถูกถ่ายทอดได้อย่างตรงจริต ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวแม่แล้วเรียบร้อย  และก่อนจบงานเหล่าผู้โชคดีที่ทำ Dance Challenge ความสนุกยังคุกรุ่น พากันลุกขึ้นมาเต้น Music Lover กันอีกรอบอย่างพร้อมเพียงกันปิดท้ายโชว์กันสนุกสุดแฮปปี้อีกด้วย

  มัจฉา กล่าวว่า “สำหรับเพลง Music Lover ในเวอร์ชั่นซนซน มีคนเอาไปcover มีคนใช้แผ่นเสียงเพลงนี้เต้นใน tiktokจำนวนมาก ฉารู้สึกตื่นเต้นมาก  คิดถึงตอนที่เลือกทำเพลงนี้ออกมาเพราะมันเป็นเพลงที่เป็น Iconic มากๆอยู่แล้ว ซึ่งเราจะทำเป็นเวอร์ชั่นของเรา คนอาจจะรู้สึกว่าทำเพื่ออะไร  แต่พอทำออกมาแล้วได้รับกระแสที่ดีมากแบบนี้ ทำให้ฉารู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ เห็นคนเอาเพลงไปเต้น จนเป็นไวรัลใน tiktok  ก็ขอขอบคุณทุกคนมากๆ จริงๆ ฉาได้ดูทุกคลิปเลย ขอบคุณมากๆค่ะ และขอบคุณทุกคนที่มาในงานวันนี้ด้วยค่ะ”

pr Music Lover Exclusive Dance 010สามารถติดตาม MATCHA (มัจฉา)  กับเพลงพิเศษ   Music Lover (ซนซน 40 ปี GMM Grammy)” 

ได้แล้วทาง YouTube OfficialWhiteMusic  : https://youtu.be/JgZ268K4wkg?si=OiezAoN2d31AAd_H

รวมทั้งติดตามเพลงพิเศษแบบ #ซนซนให้สุด ได้ทางแอปพลิเคชั่น PLERN รวมถึงช่องทางสตรีมมิ่งชั้นนำทุกช่องทาง

 #MATCHAMusicLover #MATCHAsDanceback  #มัจฉาลูกสาวแม่

#ซนซน40ปีGMMGRAMMY  #ซนซนให้สุด  #WhiteFox  #GMMGrammy #GMMMusic