“เก้า” แก้มปริ ”ต้อม” ใจอ่อนกำกับMV “รักเธอคนเดิม” ใส่หนัง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก”

317      “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” เผยถึงความรู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ผู้กำกับคนเก่ง “ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค” ใจยอดกำกับมิวสิควีดีโอ “รักเธอคนเดิม” ที่ใช้เป็นส่วนหนึ่งประกอบมิวสิคให้กับภาพยนตร์ “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ที่เจ้าตัวทั้งร้องและแต่งเองเป็นครั้งแรกในชีวิต แถมดีใจเป็นเท่าตัวที่ผู้กำกับคนเก่งทำเป็นมิวสิควีดิโอด้วย

“ผมดีใจจนบอกไม่ถูกเลยครับ เพราะนอกจากจะยิ้มแก้มไม่หุบที่ผลงานเพลงที่ผมทั้งร้องแล้วแต่งได้ออกสู่สายตาทุกคนแล้ว ยังได้รับโอกาสดีๆ ที่ระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้ใกล้ๆ เสร็จพร้อมกับเพลงก็ได้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ด้วยถือว่าเป็นกำไรของชีวิตมากๆ ครับแล้วตอนนั้นผมเองก็กำลังถ่ายหนังอยู่ ซึ่งบางส่วนตอนที่แต่งพอมานั่งรวบรวมเหตุการณ์แล้ว ทั้งการแสดงในหนังที่ผมเล่นกับชีวิตข้างนอกตอนนี้อารมณ์ใกล้เคียงแล้วก็เหมือนกันแทบจะยากไม่ออกเลยครับ จนผมรู้สึกว่าถ้าส่วนหนึ่งของเพลงจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับหนังด้วยก็น่าจะดี เพราะจะทำให้ตัวเองได้อินไปกับความรู้สึกนั้นๆ ด้วยซึ่งเมื่อได้มีโอกาสคุยกับพี่ฟองเบียร์ (ปฎิเวธ อุทัยเฉลิม) แล้วกับพี่ต้อม(ยุทธเลิศ สิปปภาค) ก็แนะนำในหลายๆ เรื่องให้จนออกมาเป็นเพลง “รักเธอคนเดิม” แล้วใช้ทั้งเป็นซิงเกิ้ลตัวเองแล้วก็ใช้ประกอบภาพยนตร์ด้วยที่สำคัญไปกว่านั้นรู้สึกว่าพอพี่ต้อม ใจอ่อน มากำกับงานมิวสิควีดิโอให้ผมอีกยิ่งลิงโลดเข้าไปใหญ่เลยครับ”

รอชมผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ “ต้อม-ยุทธเลิศ  สิปปภาค” พร้อมทัพนักแสดง อาทิ  เก้า-จิรายุ ละอองมณี (รุ่นโต), เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม (รุ่นโต)  และนักแสดงกลุ่มวัยซนอีกมากมาย แม็ค – ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์   (รุ่นเด็ก), พรีม-ชนิกานต์  ตังกบดี (รุ่นเด็ก)

28 สิงหา เรื่องตลกในอดีต เรื่องสวีทในวันวาน

จะกลับมาหวานฟรุ้งฟริ้งพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์