เผยความลับ “ตูมตาม เดอะสตาร์” เคยชื่อ “น้องอุ๊บอิ๊บ” ชอบวิ่งแก้ผ้า และเคยเป็นเซียนจับกระปอม

IMG_3439“รายการกลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้   ส่งท้ายปลายเดือน ด้วยเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนคลับของหนุ่มหล่อหน้าหวาน “ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง”  ที่แวะมาบ้านกลมกิ๊ก ก็ยังเอาน้ำพริกมาขาย เฮ้ย..มาฝาก  “น้ำพริกตูมตาม สูตรแม่น้อย อร่อยชัวร์”  แถมยังบอกว่า วันไหนไม่มีงาน จะช่วยแม่ผัดน้ำพริกทั้งวันเลย … แบบนี้ลีลาจับตะหลิวต้องดีแน่ๆ เลยพาแวะเข้าครัวไปทำเมนูเด็ด “เส้นใหญ่ราดหน้าเนื้อ” กับแม่ชาดูสักตั้ง แต่แค่เริ่มก็ดูท่าจะไม่มีไฟ เพราะช่วยผัดเส้นใหญ่ ไฟยังไม่แรง ต้องเร่งความแรงแก๊สกันเลย..(555)   แต่ลีลาผัดเส้นใช้ได้ ดูก็รู้ว่ามีเสน่ห์ปลายจวักไม่เบาเลยพ่อหนุ่มตูมตาม กินอิ่มก็แวะไปให้พ่อหมอติ๊กดูดวงสักหน่อย แต่ระหว่างกำลังดูดวง ก็มีลุงมาขอแทรกคิวดูดวง พอตูมตามเห็นหน้าเท่านั้นมีอึ้ง …เพราะงานนี้ โดนคุณพ่อเซอร์ไพรส์เต็มๆ แถมยังโดนแฉความลับตอนเด็กๆ กลางรายการทั้งเคยชื่อ อุ๊บอิ๊บ  และ ชอบวิ่งแก้ผ้าตากฝนด้วย

IMG_0241“ตูมตามคือลูกที่พ่อไปขอที่วัด ขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตอนนั้นขอลูกสักคน อยากได้ลูกที่เข้มแข็ง รูปหล่อ หน้าตาดี พอคลอดมาเป็นผู้ชาย พ่อเริ่มกลัวว่า เป็นลูกที่เคยขอให้เข้มแข็ง กลัวโตขึ้นจะเป็นนักเลง เป็นคนหัวแข็ง บวกกับมีหน้าตาละม้ายคล้ายเด็กผู้หญิงเลยตั้งชื่อแก้เคล็ดว่า “อุ๊บอิ๊บ”  ใช้ชื่อนี้สักพัก พอไปเจอป้า ป้ากลัวจะเป็นตุ๊ด เลยบอกให้เปลี่ยนชื่อ ตอนนั้นดาราเด็กชื่อตูมตามกำลังดัง เลยเปลี่ยนชื่อเป็น..ตูมตาม…

นี่ถ้าคุณป้าไม่ทัก สงสัย เราจะมีหนุ่มหล่อ ชื่อ อุ๊บอิ๊บ เดอะสตาร์ แน่ๆ เลยยย….

ติดตามความสนุกสร้างสรรค์อารมณ์ฮาโดยเหล่าสมาชิกบ้าน “กลมกิ๊ก” พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”  ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่  31 สิงหาคมนี้เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl