“โนราสะออน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 1 ทุ่มตรง เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสที่ 23 ธันวาคมนี้ ทางช่องวัน 31

ช่องวัน 31  พร้อมเสิร์ฟความสุข  สนุกครื้นเครงให้แฟนๆ  ถึงหน้าจอส่งท้ายปี 2564  ด้วยละครฟีลกู๊ด  อารมณ์ดี  โนราสะออน  กับเรื่องราวความรักสุดแสนจะชุลมุนของหนุ่มหน้ามนจากแดนปลาแดก  กับ  สาวแสนแสบจากแดนสะตอ  ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของพระนางคู่จิ้น  ที่เคยสร้างความฟินให้กับแฟนๆ  มาแล้ว  อย่างพระเอกเลือดอีสาน  ตูมตาม-ยุทธนา  เปื้องกลาง  กับ  นางเอกหน้าคม  แนท-อนิพรณ์  เฉลิมบูรณะวงศ์  ที่ครั้งนี้จะกลับมาเพิ่มความฟิน  ความฮาแบบคูณสอง  ร่วมด้วยเหล่าซุปเปอร์สตาร์ลูกทุ่งและนักแสดงมากฝีมือ  อาทิ  เต๋า  ภูศิลป์,  ข้าวทิพย์  ธิดาดิน,  ฝน  ธนสุนธร,  หนุ่ม-คงกระพัน  แสงสุริยะ,  อี๊ด  โปงลางสะออน,  หลิว  อาจารียา,  เจเน็ต  เขียว,  โชเล่ย์  ดอกกระโดน  ฯลฯ   บทโทรทัศน์โดย  ปิยพร  วายุภาพ  การันตีความสนุก  โดยผู้กำกับ  รอน  บรรจงสร้าง  ควบคุมการผลิตโดย  กล้วย-ปรารถนา  สัชฌุกร

nora_6
โนราสะออน  เป็นเรื่องราว  ความรักสุดชุลมุนของหนุ่มอีสานกับสาวใต้  เมื่อ  ตุลยา(แนท-อนิพรณ์)   สาวใต้ตาคม  ที่อยากจะเป็นตัวประสานรอยร้าวระหว่าง  แม่วิภา(ฝน  ธนสุนธร)    กับคุณตา  ครูวุฒิ( ปุ๊-มนตรี)  ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานหม่ำแม่สมจิตร  ตุลยาจึงแฝงตัวเข้ามาทำงานในโรงงานโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเธอคือหลานสาวตัวจริงของครูวุฒิ  แต่ด้วยพฤติกรรมของตุลยาที่มักจะทำตัวลับๆ ล่อๆ  ทำให้  สายฟ้า(ตูมตาม-ยุทธนา)  ผู้จัดการโรงงาน  เกิดความไม่ไว้ใจคิดว่าเธออาจจะเข้ามาหาผลประโยชน์จากโรงงานหม่ำ  สายฟ้าจึงตั้งตนเป็นคู่ปรับ  และคอยจับตาดูตุลยาทุกฝีก้าว  

งานนี้ตุลยาจะเป็นกาวใจให้แม่กับตาได้สำเร็จหรือไม่  และเธอจะปราบคู่ปรับอย่างสายฟ้าได้อย่างไร?  ติดตามได้ในละคร  โนราสะออน  ทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี  เวลา  1 ทุ่มตรง  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสที่  23 ธันวาคมนี้  ทางช่องวัน 31  

รายชื่อนักแสดง  โนราสะออน

nora_1ยุทธนา เปื้องกลาง รับบท สายฟ้า

ตุลยาอนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ รับบท ตุลยา 

ปาล์มเต๋า ภูศิลป์ รับบท ปาล์ม 

มะนาวข้าวทิพย์ ธิดาดิน รับบท มะนาว 

ลาภแม็คกี้ ฤทธิศร รับบท ลาภ

แจ๋นหนูเล็ก  ทิฐินันท์ แสนหล้า รับบท แจ๋น

ดาว
หลิว
  อาจารียา รับบท ดาว  

ครูวุฒิมนตรี เจนอักษร รับบท ครูวุฒิ

สมจิตรปริศนา วงศ์ศิริ รับบท แม่สมจิตร

เข้มคงกระพัน แสงสุริยะ รับบท เข้ม

วิภาฝน ธนสุนธร รับบท วิภา  

อี๊ดอี๊ด  โปงลางสะออน รับบท อี๊ด  

โกชัยโชเล่ย์  ดอกกระโดน  รับบท  โกชัย

เจียดเจเน็ต  เขียว รับบท เจียด  

สี่ยดอนธนายง ว่องตระกูล รับบท เสี่ยดอน

เด่นกันต์ดนัย ชื่นหิรัญ รับบท เด่น


ร่วมด้วย

กบ โปงลางสะออน รับบท โขง

โจ้ โปงลางสะออน รับบท เต่า

วิคกี้ โปงลางสะออน รับบท ข้าวปุ้น

จูน โปงลางสะออน รับบท สะดิ้ง

แจง โปงลางสะออน รับบท สะเดา